Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Thông tin tập đoàn ceo việt nam


HỌC VIỆN CEO VIỆT NAM
Bằng chính sự phấn đấu, lòng máu nóng và sự đồng lòng của toàn thể cán bộ viên chức, giảng viên của Học viện CEO Việt Nam đã, đang và sẽ mở rộng hoạt động và tạo uy tín trên thị trường với tư cách là tổ chức bậc nhất Việt Nam trong lĩnh vực chế tạo nguồn nhân lực kinh doanh chất lượng cao cho các đơn vị bậc nhất.

1. Sứ mệnh: Hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển bằng những chương trình đào tạo thực tại, bởi những người Thầy thực tại!
2. Tầm nhìn: Trở thành một Tập đoàn Giáo dục đa nhà nước
3. Giá trị chủ chốt:
- giỏi
- Trung thực
- Giá trị

Ông Samuel Yau, Giám đốc Marketing của P&G, một trong những người tham dự huấn luyện của chương trình chia sẻ: “Khi tham dự P&G CEO Academy, tôi biết Cả nhà có thể đến từ nhiều ngành học khác nhau nhưng có cùng chung mục đích là muốn thử thách năng lực bản thân và tăng trưởng kỹ năng lãnh đạo. Tôi tin rằng với năng lực vốn có hài hòa với chương trình huấn luyện đặc trưng từ P&G, tiềm năng của Anh chị em sẽ được đánh thức và tỏa sáng. Cho dù Anh chị có làm việc tại thương hiệu hay không, nhưng kiên cố rằng Anh chị em sẽ trở nên hạt giống lãnh đạo của Việt Nam. Đây cũng là một góc cạnh mà P&G muốn đóng góp cho Việt Nam”.

Hai chữ “hào kiệt” được coi là từ khóa quan yếu trong kiếm tìm nhân sự của các tổ chức săn đầu người, cũng như của các doanh nghiệp từ lớn đến vừa và nhỏ.
Vậy “nhân kiệt” là ai? Liệu đó có phải chỉ là những người có giỏi và có thành tích làm việc đáng nể hay không?

thời cơ dành bạn trẻ bản lĩnh

Định nghĩa về “nhân kiệt” của những người sáng lập ra chương trình Học viện huấn luyện CEO P&G (P&G CEO Academy) được nhìn ở một khía cạnh rộng hơn. Đó là những người trẻ dù chưa có kinh nghiệm làm việc nhưng có tố chất lãnh đạo, có thèm khát được thử thách ở những vai trò mới, có bản lĩnh để làm những gì mà nhiều người nghĩ rằng không thể làm và dám vượt ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân để nắm bắt cơ hội thành công. Với khái niệm này, “P&G CEO Academy” đã sàng lọc và hội tụ được những hào kiệt - thủ lĩnh sinh viên ưu tú đang học năm 3 của các trường đại học để bắt đầu bước vào khóa tập huấn đặc biệt: Học viện huấn luyện CEO.

P&G CEO Academy là một chương trình huấn luyện đầy thử thách và mang tính thực tế cao. Sinh viên đủ tiêu chuẩn tham dự không chỉ có thành tích học tập lý tưởng, tiếng Anh lưu loát mà còn phải giữ các vị trí lãnh đạo trong các hoạt động nhóm, đoàn, hội của trường. Qua khóa học, các bạn sẽ đựơc tiếp cận với HT huấn luyện toàn cầu có bề dày 177 năm của P&G về kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng tăng trưởng chiến lược, kỹ năng phân tách và kỹ năng thuyết phục bán hàng - vốn là những kỹ năng nền tảng của một CEO thế kỷ 21. Đội ngũ đào tạo chính là những nhân sự mấu chốt đang làm việc tại P&G gồm các giám đốc tài chính, giám đốc marketing, giám đốc truyền thông - đối ngoại, giám đốc nhân sự… Họ đều là những người gắn bó lâu năm tại P&G, và đặc biệt họ từng có nguồn gốc điểm là những nhân sự chưa có kinh nghiệm làm việc như Anh chị sinh viên hiện thời. Được chỉ dẫn trực tiếp bởi ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm của nhãn hiệu, đó là cơ hội học hỏi và thu nạp quý giá dành cho sinh viên. Sau khóa đào tạo, Anh chị em còn có thời cơ làm việc tại P&G Việt Nam hoặc tại các Quốc gia khác. Như vậy, chương trình mở ra một thời cơ rất lớn về định hướng và phát triển sự nghiệp cho sinh viên.

- Học viện CEO VIỆT NAM, là một tổ chức chuyên về huấn luyện nhân sự và tham mưu cho các tổ chức trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. bây chừ học viện CEO Việt Nam có mối quan hệ với hàng ngàn thương gia, với ưu thế đó, Học viện CEO Việt Nam phát triển thêm 2 thương hiệu mới là: CEOHEATH, là tổ chức cung ứng độc quyền Đông trùng hạ thảo Kim Lai từ Đà Nẵng về MB; CEOLAND, là Sàn giao tiếp nhà đất, nhận sản xuất độc quyền
- CEOLAND, bây chừ đang là nhà sản xuất chính thức và duy nhất chung cư Nam 32 (Westpoin) của tổ chức CP Lũng Lô 5 – Bộ Quốc Phòng. Nhằm thực hiện cung ứng mạnh mẽ căn hộ này, cùng với việc chuẩn bị nguồn lực cho bắt đầu mở bán các biệt thự tiếp the

Học viện CEO Việt Nam tập huấn chuyên sâu và sản xuất các dịch vụ tham vấn về nguồn nhân công chất lượng cao và chiến lược phát triển cho các doanh nghiệp.
Học viện CEO Việt Nam được dẫn dắt bởi Diễn giả Ngô Minh Tuấn – giám đốc điều hành Học Viện. Thành công của chúng tôi là mang lại giá trị cho học viên đảm bảo giúp Cả nhà có phương tiện cùng những kiến thức thực tế tốt nhất do những người thầy thực tại giảng dạy.
Đến với học viện thầy và trò sẽ được làm việc và học tập tại môi trường giỏi, chân thực.
Học viện CEO Việt Nam luôn cố gắng hết mình để xứng đáng với những kỳ vọng mà Anh chị em Học viên trông mong, không ngừng nỗ lực vì mục đích đem lại những giá trị thực sự cho cộng đồng.
Học viện CEO Việt Nam là sự kết hợp của sức trẻ, kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tiễn. Học viện có hàng ngũ viên chức giàu máu nóng, kỹ năng chuyên môn cao, năng động, nhiệt thành và máu nóng với công việc. mục đích tăng trưởng vững bền của Học viện là biết trọng dụng tuấn kiệt, phát huy sức trẻ, tập trung làm việc, nghiên cứu và chuyên môn hóa kỹ năng thực tiễn để cùng học viện huấn luyện ra những thế hệ trẻ chất lượng cho sơn hà.

tập đoàn ceo việt nam



cac chi nhanh cua tap doan ceo nơi hào kiệt trẻ tỏa sáng

Với ích lợi thực tại và cơ hội quý giá từ P&G CEO Academy, chương trình nhận được những phản hồi rất hăng hái từ phía sinh viên. Tăng Hồ Hồng Diễm - chủ tịch Hội sinh viên đại học RMIT - san sẻ: “Đây là một cơ hội quý giá dành cho các sinh viên mới coong như mình được huấn luyện, thực hiện trong một môi trường giỏi và đầy thử thách. Mình mong muốn sau khi hoàn thành khóa đào tạo đào tạo có thể tăng trưởng được kỹ năng lãnh đạo của bản thân và được gia nhập vào P&G - tập đoàn hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới.”

Mai Anh Duy, phó chủ nhiệm CLB marketing quốc tế của Đại học KT san sớt: “Không chỉ được tập huấn về tri thức, kỹ năng, mình còn có cơ hội mở mang mối quan hệ với nhiều bạn sinh viên tài năng khác cũng như các Anh chị em thủ lĩnh của P&G. Họ thật sự rất thân thiện và nhiệt liệt, sẵn sàng san sớt và hướng dẫn cho mình và Anh chị em. Từ họ, mình cảm nhận được văn hóa làm việc cởi mở, mang tính XD bồi đắp hào kiệt của P&G và mong muốn sau này sẽ được gia nhập nhãn hiệu để tăng trưởng sự nghiệp”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét