Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Bảng giá chung cư vincity quan 9

Thế mạnh căn hộ vincity quan 9



thông tin chung cư VINCITY – căn hộ giá tốt VINGROUP

Theo san sớt của ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch tập đoàn Vingroup với tôi bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -liên quan từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, kế bên câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá hợp lý.

Kế hoạch PT tới 300.000 sản phẩm, Vingroup sẽ tụ hội vào phân khúc giá tốt VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, chúng ta sẽ PT song song, rõ ràng tôi thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập nhàng nhàng và thấp. Họ là đối tượng người dùng có số lượng đông hơn số đông người có thu nhập cao. do vậy tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ mang đến ý nghĩa cho Vingroup tốt hơn, chính do vậy chúng tôi sẽ tăng trưởng cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập làng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ hỗ trợ khách hàng nhà?

Đã có đa số nhà băng thương nghiệp sẵn sàng tham gia cùng tôi hỗ trợ quý khách. người dùng chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị chung cư, tức thị chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của tôi, sau đó khách hàng sẽ được nhà băng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời kì tới, tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để tương trợ người mua nhà.

Ông có cho biết sản phẩm VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước song chúng ta mong muốn chế tạo những biệt thự giá hợp lý chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính sơ bộ tối thiểu 300 nghìn chung cư như vậy tại các thị trường như HN, TPHCM và các tỉnh thành khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Chi tiết ( can dự ngay với chúng ta để nhận ngay mở bán chính thức ).

Mô hình chung cư vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP

Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được ra đời tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công nhóc với nhãn hàng Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 đơn vị phát triển nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước muốn được góp phần tạo tổ quốc.
Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến phát triển bền vững, Vingroup đã giao hội đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản (BĐS) với hai nhãn hàng chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những nạm không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những nhãn hàng số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trung tâm thương nghiệp (TTTM) – Văn phòng – dự án đẳng cấp tại các thành thị lớn, dẫn đầu xu hướng thị thành sáng ý – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên tiêu khiển, sân golf thứ hạng 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, tổ chức CP Vinpearl sáp nhập vào tổ chức CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – tổ chức CP. Trên tinh thần tăng trưởng vững bền và nhiều năm kinh nghiệm, sau khi thành lập, Vingroup đã cơ cấu lại và hội tụ tăng trưởng với nhiều nhóm nhãn hiệu như:

• Vinhomes (HT chung cư và vi la DV đẳng cấp)

• Vincom (HT TTTM đẳng cấp)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi tiêu khiển)

• Vinmec (y khoa)

• Vinschool (GD)

• VinCommerce (kinh dinh bán sỉ: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn đem đến cho thị trường những mặt hàng – DV theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về thời trang sống đương đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiền phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn thương hiệu Việt và kiêu hãnh là một trong những Tập đoàn KT tư nhân bậc nhất Việt Nam.
Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được kiểm tra là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hùng mạnh, có chiến lược tăng trưởng bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

 

nha pho biet thu vincity quan 9



Vincgroup triển khai chung cư này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, khoảng trống nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn XD bậc nhất Việt Nam triển khai Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,các bạn hoàn toàn yên tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự định tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hàng Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra đôi lúc còn sinh lợi hơn nhiều so với việc triển khai chung cư cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng các bạn phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup ngày càng lớn mạnh, đồng nghĩa với việc nhiều người mua dùng các dịch vụ Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… càng ngày càng nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán buôn chiếm phần lớn lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người sử dụng DV của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

Đánh giá căn hộ cao cấp vincity quan 9
Với mong muốn đưa mặt hàng nhà ở có chất lượng tốt và mức giá phù hợp đến với rất nhiều người mua, ngày 3/12/2016, tại HN, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố ra mắt nhãn hàng nhà đất đại chúng VinCity. Sự phát hành của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà phát triển bất động sản có hoạt động toàn diện trên thị trường bất động sản, với các nhãn hàng Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở trung bình, Vincom – bất động sản thương mại và Vinpearl – BĐS nghỉ dưỡng.

Tìm hiểu biệt thự vincity quan 9
Vị trí dự án VINCITY quận 9

dự án tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu kỹ thuật cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trung tâm Quận 1.
20 phút sang khu thành thị Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu công nghệ Cao Quận 9.
15 phút để đến trọng điểm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright ngày mai.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

Nên mua căn hộ Vincity quận 9 năng mua các chung cư hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với các bạn, họ lừng chừng về nhịp mua nhà giá tốt, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ suy nghĩ nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi biện pháp, sau đây là một số thông tin quan yếu của chuyên gia sản vấn sàn giao tiếp nhà đất Đất Vàng Group Chia sẻ, giúp quý người dùng có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các dự án như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các biệt thự hiện hữu có vị trí tốt hơn phần lớn so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu di chuyển thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho diện tích 39 m2 được coi là giá truyền bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hồ hết các dự án, làng nhàng hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
Thanh toán: các căn hộ hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức tính sổ rất quyến rũ 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự đoán là cạnh tranh với các căn hộ hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các biệt thự tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon xây dựng, còn các chung cư khác là An Phong buil.
thể tích căn hộ: các dự án hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần nhiều phần đông chiếm tới 80% là căn hộ từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại thể tích.
Phí quản lý: các biệt thự hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự kiến của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các căn hộ khác hiện hữu tại quận 9, thường ngày các biệt thự trong khu vực có hồ bơi, nhà trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có toàn bộ và nổi bật ở độ hoành tráng, có thêm trọng tâm mua sắm, vui chơi giải trí, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những yếu tố trội nhất ảnh hưởng tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các dự án hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu chung cư Vincity.
Thời điểm bàn giao căn hộ: các biệt thự hiện hữu đã và đang bàn giao, một số biệt thự trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, nguyên tố chưa biết cũng tác động nhiều tới quyết định mua của quý khách, dù rằng Vincity được Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.

Tiềm năng phát triển chung cư vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup ban bố thông tin đầu tư XD chuỗi nhà ở có nhãn hiệu VinCity với giá SP chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Mục tiêu mà tập đoàn này đặt ra là sẽ XD khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, thành thị lớn, trong đó có cả HN và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông báo tức tốc làm xốn xang dư luận, được số đông người dân quan tâm. người mua nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng SP này của Vingroup có chất lượng ntn, giá cả ra sao và đặc biệt là người dân có thu nhập bao nhiêu thì có thể mua được…chúng tôi đã có cuộc luận bàn với ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ toạ HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng mặt hàng căn hộ VinCity đang rất được cộng đồng quan tâm.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét