Hãy xem những ý kiến phản hồi của người mua công ty phim Vũ Bão đã nhận định sau khi thực hành dự án vợi đơn vị này.
Môi trường truyền thông đa dạng và phân khúc được thị trường
ko kể việc phát sóng trên các kênh truyền hình, phim TVC lăng xê còn có thể trình chiếu trên YouTube, Vimeo, Facebook,… phù hợp với mọi đối tượng khán giả mọi lúc mọi nơi; tùy theo phân khúc thị trường của mặt hàng và người dùng mà bạn sẽ chọn lọc được dụng cụ truyền thông thích hợp.
kết hợp không chỉ thực hiện quay phim cùng các hàng ngũ làm phim quảng cáo nhiều năm kinh nghiệm, đạo diễn từ nước ngoài, thành phần chỉ đạo ánh sáng và hình ảnh khung hình từ nước hay các thành phần tham gia khác trong công đoạn làm phim, Phim Vũ Bão còn có khả năng áp dụng mạnh mỹ kỹ xão hình ảnh 3D vào trong các video lăng xê chuyên nghiệp, gia tăng hiệu ứng hình ảnh, tạo ấn tượng mạnh phê chuẩn những khung hình được đầu tư nghiêm trang, tạo niềm tin trọn gói cho từng mỗi công ty khi cộng tác với phim Vũ Bão khi tính cam kết cao miêu tả phong phú qua chất lượng hình ảnh, chất lượng dịch vụ, cung cấp giỏi, thời gian cung cấp mau chóng, tránh rũi ro đầu tư, sự cam kết cho ra một SP xuất sắc. Đoạn phim 5 phút 30 giây, kết hợp nhiều kỹ xão làm tỉ dụ trên là phim TVC quảng cáo giới thiệu biệt thự BĐS tại Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh, Phim Vũ Bão đã thực hành trong 23 ngày, đầy tác dụng, đem lại giá trị hữu dụng mà người mua đã có phản hồi ý kiến đến Phim Vũ Bão
Với một qui trình phân phối TVC lăng xê được mô tả nghiêm ngặt, giỏi và được công nhận bởi người dùng đã từng làm với đơn vị phim Vũ Bão, tin rằng, mọi mặt hàng, dư án của người mua tiềm năng trong tương lai khi hợp tác làm việc với phim Vũ Bão đều đạt sự thỏa mãn na ná. tuy nhiên, trong nhiều năm hoạt động, Phim Vũ Bão có những đội ngũ đứng đầu thực hành cung cấp đã có cọ sát với những chung cư số hóa và truyền tham số với các doanh nghiệp lăng xê bậc nhất tại Việt Nam, điều này càng làm lợi ích của quý khách doanh nghiệp phim Vũ Bão tăng cao qua giá trị đạt được sau đầu tư.
Theo Max Sutherland đã viết trong cuốn “Advertising and the Mind of the Consumer” rằng: trong cuộc đời của mỗi người, chí ít chúng tôi tiêu tốn 1 năm rưỡi để xem phim TVC quảng cáo. Điều này cho thấy một lượng khách hàng tiềm năng rất lớn tồn tại và đang chờ các chuyên gia quảng cáo tiếp thị khẩn hoang.
Tạo sự truyền cảm xúc đa giác quan
Rõ ràng phim TVC lăng xê nào cũng phải đảm bảo truyền đạt được thông điệp mặt hàng hay DV phê duyệt sự hài hòa của văn bản, hình ảnh, âm thanh và di chuyển. hơn nữa, chi phí truyền thông lăng xê luôn cần được chăm sóc vào tài chính số lớn, nên việc sản xuất phim TVC quảng cáo đòi hỏi bạn phải lựa chọn những đơn vị chế tạo giỏi để họ có thể tuyệt vời hóa sức mạnh và tối ưu hóa khả năng truyền cảm xúc đa cảm quan cho phim TVC lăng xê của bạn. Điều này cũng làm lợi cho không chỉ bạn, mà cho chính khả năng tài chính được tính qua nguồn lực, cơ hội tránh rũi ro, tối thiểu thời gian phân phối.
Phim lăng xê được xem là khí giới lợi hại trong cuộc đua giữa các Marketer, nhất là trong kỉ nguyên truyền thông số và tiếp thị tự động hóa như hiện thời thì phim quảng cáo thật sự chứng tỏ được vai trò quan yếu của nó.
nhận diện rõ thực tế đó, tất cả các công ty, các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều phát sinh nhu cầu làm phim lăng xê để gia tăng hiệu quả cho mỗi chiến dịch sale & marketing của mình. Thách thức đặt ra cho họ cũng như những công ty làm phim quảng cáo là làm sao tạo ra được một thước phim lăng xê vừa độc đáo, mới lạ vừa đánh trúng tâm lý công chúng nhưng phải gắn liền với hình ảnh SP hoặc dịch vụ?
Với sự nhạy bén trong việc nắm bắt khuynh hướng lăng xê mới cùng óc sáng tạo và kĩ năng sử dụng thẫm mỹ mô hình 3D, kỹ xảo điện ảnh thành thục được người dùng bao năm qua nhận xét tích cực, tổ chức Phim Vũ Bão đã tạo nên số đông phim lăng xê ấn tượng về cả hình thức lẫn ND, giúp các đơn vị và doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến người mua của họ một cách rõ ràng nhất, thuyết phục nhất. rất nhiều nếu hiệu quả truyền thông và kinh doanh đạt thành công mỹ mãn được ghi nhận, như làm phim quảng cáo & 3D nhà đất của Phú Mỹ Hưng.
Tiếp cận một lượng lớn người tiêu dùng / khách hàng
Một trong những ích lợi của phim TVC lăng xê đó là khả năng giao tế với một lượng rất lớn khán giả. Đây là một phương tiện truyền thông đại chúng, thu hút được sự lưu ý, tạo ra nhận thức và thiết lập sở thích về hàng hóa hoặc dịch vụ cho khán giả. vì vậy, các phim TVC lăng xê thường có xu hướng đem lại các thông điệp chung cho rộng rãi các khán giả chứ không xác định một thông điệp quá đặc trưng hay quá chuyên sâu.
dịch vụ sản xuất Phim TVC quảng cáo
Trước đây, khi nói về lăng xê, tiếp thị (marketing) hay thậm chí tiếp thị nội dung là một định nghĩa mới trong thời kì vừa rồi, thì mọi người đều hệ trọng đến các bài viết PR quảng cáo, các bài article, banner, ads,… Thật ra, phim TVC lăng xê là một nguyên tố hăng hái đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch tiếp thị nội dung, mà đa phần chúng tôi do vô ý đã làm ngơ nó hoặc phân loại nó vào một phạm trù khác.
Phim TVC quảng cáo là sự hài hòa lý tưởng của nội dung độc đáo, khác biệt, chất lượng âm thanh, lý tưởng về hình ảnh và các kiểu dáng chuyển động ngọt ngào được hòa quyện chung vào một phương tiện ý nghĩa truyền thống để tiếp cận người dùng (consumer). Nó nắm bắt được sự chú ý của khán giả, giống như đang trong đối thoại với người dùng và tái diễn một cách hiệu quả các thông điệp lăng xê mà không gây nhàm chán. DV phân phối phim TVC quảng cáo có thể mang lại những ích lợi thiết thực
Là đơn vị chuyên vận dụng nhiều các kỹ thuật sản xuất phim vào giai đoạn mẫu mã và phân phối phim quảng cáo, Rainstorm Film tập kết vào tính tác dụng marketing ưng chuẩn hình ảnh lung linh, bề ngoài sáng tạo và đặc biệt là ND thông điệp vô cùng sâu sắc.
Xuất phát từ những phương pháp tiếp cận TVC quảng cáo một cách sáng tạo, đề cao tính thẩm mỹ, tích hợp các giác quan của người xem như hình ảnh đồ họa 3D, âm thanh, ánh sáng… những quảng cáo ấn tượng đã giúp cho quý khách của Rainstorm Film đạt được kết quả marketing tốt và mau chóng, đem lại hiệu quả ngay và luôn cho các chiến dịch marketing của biệt thự / doanh nghiệp.
Không chỉ với những phim 3D kiến trúc giới thiệu biệt thự nhà đất, Rainstorm Film còn lồng ghép quay phim kết hợp các diễn viên vào hình ảnh, biện pháp này mang đến một sự đồng nhất về hình ảnh con người trong khoảng trống bất động sản, các Xem tiếp ngoại hình không nhầm nhằn hoặc chất lượng quá sức thay đổi khi mua các footage trực tuyến, có thể nói đó là sự đầu tư chỉnh chu hơn và cao cấp hơn, gây thiện cảm về nhãn hàng, tác dụng marketing hơn cho mặt hàng khi quý khách nhìn nhận. (giải pháp kết hợp quay phim diễn viên minh họa, lồng ghép với bề ngoài phim 3D kiến trúc và các footage flycam không ảnh mang đến sự tăng cao giá trị hình ảnh nhãn hàng cho mặt hàng mà còn giúp tiêu thụ mặt hàng tốt hơn)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét