Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Gửi bạn Review 55 phòng phỏng vấn samsung và các tài liệu liên quan đến phỏng vấn xin việc samsung và các công ty khác với giá 50.000 VNĐ

Data Review 55 phòng phỏng vấn samsung và các tài liệu liên quan đến phỏng vấn xin việc samsung và các công ty khác với giá 50.000 VNĐ

Trong bộ tài liệu này gồm có:

- Mẫu viết hồ sơ xin việc vào Samsung gồm giới thiệu bản thân và lý do xin vào samsung do tôi và các bạn tôi tự viết để các bạn tham khảo.

- 1 số tài liệu về kinh nghiệm đi phỏng vấn samsung và phỏng vấn xin việc nói chung mà tôi sưu tầm được.

- 1 số bài giới thiệu bản thân bằng tiếng anh và tiếng việt do tôi và bạn tôi soạn ra để đi phỏng vấn Samsung (lưu ý: bài này bắt buộc 100% các bạn đi phỏng vấn samsung đều phải có và phải nói được).

- Review của 55 người của 55 phòng khi đi phỏng vấn samsung về mà người ta chia sẻ tôi ghi chép lại.

- Mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh và tiếng Việt của tôi để gửi đi các công ty khác.

Và 1 số tài liệu khác liên quan đến CV cách viết hồ sơ xin việc và kinh nghiệm đi phỏng vấn, thông tin về samsung ... do tôi sưu tầm, liệt kê và cóp nhặt..

 

Các bạn tham khảo thêm về bài viết chia sẻ kinh nghiệm thi tuyển vào Samsung của mình để có thêm kinh nghiệm nhé! http://www.supermancua.com/2016/03/chia-se-kinh-nghiem-cac-vong-thi-tuyen-samsung.html

Note! Tôi cam kết những nội dung trên có trong bộ tài liệu này là chính xác, trong bộ tài liệu có phần do tôi tự tạo ra có phần tôi đi sưu tầm cóp nhặt lại, tôi không bán sản phẩm trí tuệ của người khác, tôi chỉ bán sảm phẩm của tôi và tặng các bạn những cái mà tôi copy được và tôi chỉ lấy công thu lượn mà thôi, Bạn đồng ý bỏ tiền ra mua là bạn muốn học hỏi và không muốn mất thời gian để tìm kiếm trên mạng, vì vậy sau khi kết thúc giao dịch mong các bạn không bàn tán gì thêm, xin cảm ơn và chúc các bạn thành công!

Hãy chắc chắn rằng bạn cần nó/

Hãy chắc chắn rằng nó đáng để bạn bỏ tiền ra/

Hãy chắc chắn rằng 50k chỉ đủ cho bạn 2 bữa sáng nhưng cũng có thể thay đổi được cả chặng đường phía trước của bạn/

Chúc bạn thành công!!

LH: 0934224077

Yahoo/Skype: hanhtrinh24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét