Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Thông tin mặt hàng cho trẻ em chất lượng

Tôi là Kim Linh (28 tuổi). Mình hiện là một kiền trung học phổ thông, mình đã có đứa con đầu lòng ^^. Cả hai vợ chồng mình đều là bố chung trường.

Với đứa con đầu lòng là niềm vui và niềm hạnh phúc vô hạn bến của vợ chồng Linh, và Linh nghĩ các bạn cũng có cùng tâm trạng này. Vợ chồng mình chuẩn bị rất kỹ trước quyết định sinh đứa con đầu lòng, tuy nhiên với những bỡ ngỡ của lần đầu làm bác mẹ, chúng ta chẳng thể có đủ kiến thức và kinh nghiệm tốt nhất để coi ngó cho bé mặc dầu chúng ta luôn nắm dành cho bé những gì tốt đẹp nhất. Hàng ngày nhìn bé lớn lên, những đổi thay về hình hài, tính cách của bé luôn là những cung bậc xúc cảm khó tả thành lời của bậc làm cha mẹ. Chính vì lý do đó mà mình lập ra Blog này với mong muốn san sẻ những kiến thức và kinh nghiệm mà Linh có để giúp cho nhiều bà Mẹ trẻ chăm nom bé tốt hơn, song song đây cũng là nơi san sẻ những giây khắc chẳng thể nào quên được của các bậc bác mẹ về đứa con yêu quý của mình

Linh ngó nhận được nhiều chia sẻ kinh nghiệm của mọi người để chúng ta chăm sóc bé tốt hơn!

Hình ảnh một số sản phẩm khác

 

 

 


Đọc tiếp: đồ chơi gỗ

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét