Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Mở bán can ho ha do quan 10


Tiện ích nội khu: Sống tại Hà Đô Centrosa bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ tiện ích của một khu thành thị thu nhỏ như: Hồ bơi tràn ở khuôn viên tầng 5, Trung tâm thương nghiệp, phòng sinh hoạt cộng đồng, Phòng tập Gym – Yoga, vườn treo xanh xen kẽ mỗi Tháp nhà và trên tầng thượng đều có sân vườn…

Hà Đô Centrosa Garden là dự án có quy mô lớn được đầu tư bài bản và cao cấp nhất khu vực Quận 10 với quỹ đất rộng 6,85 ha bao gồm: 8 tòa Tháp căn hộ cao cấp cao 30 tầng, 115 vi la liền kề nhưng mật độ xây dựng toàn khu chỉ 30%, còn lại là công viên cây xanh, mảng xanh len lách ở giữa và tầng thượng ở 8 Tháp căn hộ, khu trường học quốc tế cùng với các tiện ích thứ hạng 5 SAO dành cho cư dân sống tại Hà Đô Centrosa Garden.

Với bề dày kinh nghiệm 25 năm, bằng uy tín về chất lượng, tiến độ đầu tư và thi công xây dựng hơn 30 dự án khắp cả nước, Tập Đoàn Hà Đô đã khẳng định năng lực của mình và được ghi nhận chuẩn y các giải thưởng, bằng khen, giấy chứng thực của Đảng, Nhà nước, khách hàng bình chọn. nối tiếp thành công trên Tập Đoàn Hà Đô cho ra mắt dự án 3 mặt tiền đường ngay Trung tâm Quận 10 mang tên Hà Đô Centrosa Garden.

Mua sắm, tiêu khiển, ẩm thực: Nhà hát Hòa Bình, sàn diễn Ca nhạc Cầu Vòng, sàn diễn Trống Đồng, Câu lạc bộ Lan Anh, trọng tâm thương mại Maximark, chợ Bến Thành, Bitexco và cách Khu phố trọng tâm thương mại lớn tại Quận 1,…
Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden là sự kết hợp tối ưu giữa Việt Nam – Pháp – Singapore như sau: Savills – Việt Nam là đơn vị phát triển ý tưởng, Architype (Pháp) là đơn vị thiết kế quy hoạch dự án và Surbana (Singapore) thiết kế kiến trúc – cảnh quan xanh mát.

Bạn là người thành đạt mong muốn sở hữu căn hộ ngay vị trí trọng tâm để tiện đi lại? Bạn là nhà đầu tư mua để cho thuê hoặc bán lại để tạo nguồn thu nhập bị động? Bạn là người có tiền nhàn rỗi mong muốn chọn kênh đầu tư hiệu quả hơn lãi suất nhà băng? Bạn là ông Bố, bà Mẹ thành đạt, tốt bụng luôn lo lắng cho tương lai con cái và mong muốn con mình sống trong một trường đẳng cấp, dân trí cao, đầy mảng xanh? Điều mà bạn luôn nghĩ đến cũng là giá trị vàng thứ ba mà Hà Đô Centrosa Garden mang lại đó là: “TIỀM NĂNG SINH LỜI CAO”

Hà Đô Centrosa Garden được quy hoạch một cách đồng bộ theo mô hình kiến trúc xanh và đương đại của Châu Âu, đồng thời tạo nên sự giao thoa giữa không gian sống ở bên trong căn hộ và môi trường sống bên ngoài.

3 GIÁ TRỊ VÀNG CỦA HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN LÀM BẠN KHAO KHÁT SỞ HỮU
Bạn mong muốn sống gần Trung tâm, gần chỗ làm việc, giao thông đi lại tiện lợi, kết nối nhanh với các tiện ích hiện hữu cao cấp? Điều mà bạn luôn mong muốn cũng là giá trị vàng thứ nhất mà Hà Đô Centrosa Garden mang lại đó là: “VỊ TRÍ VÀNG”
Bạn là những người bận rộn, không có nhiều tời gian rãnh nên luôn mong muốn và kỳ vọng có một cuộc sống đương đại, đẳng cấp, chất lượng cao, an ninh an toàn, phủ đầy mảng xanh và đầy đủ tiện ích cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của bạn và gia đình như: Giáo dục, Bệnh viện, trọng tâm mua sắm, Giải trí, Hồ bơi, phòng tập Gym, Yoga,…? Điều mà bạn luôn kỳ vọng cũng là giá trị vàng thứ hai mà Hà Đô Centrosa Garden mang lại đó là: “MÔI TRƯỜNG SỐNG XANH – TIỆN ÍCH đẳng cấp”

MẢNG XANH TẠI HÀ ĐÔ CENTROSA duy nhất TỪ QUY MÔ ĐẾN TỶ LỆ

thỉnh thoảng, cứ không phải lớn hơn là đẹp hơn. Trong ý tưởng này, Chủ đầu tư Hà Đô tạo ra tính riêng tư và duy nhất bằng việc thiết kế nhiều khu vườn nhỏ xen kẽ trong các khối nhà thay vì một vài khu vườn lớn giao hội. Từ đó phân bổ thành từng khu vườn trong hiên nhỏ hơn và riêng biệt hơn đến từng khối nhà, rút ngắn quãng đường chuyển di tới các không gian cảnh quan cho cư dân sống tại Hà Đô Centrosa.

Với phong cách thiết kế thiên về mảng xanh sẽ làm cho các căn hộ tầng thấp tại Hà Đô Centrosa Garden gia tăng giá trị bởi những nhân tố sau: sở hữu view đẹp, đón nắng, đón sáng tự nhiên được bố trí hợp lý hướng ra khu công viên xanh mát và đẹp mắt.


 

 

 



can ho ha do centrosa

 



Giáo dục: Hiện hữu đầy đủ với các trường từ măng non, Trung học cơ sở, Trung học phổ quát, Đại học và Trường quốc tế…

trông nom sức khỏe: Bệnh viện quốc tế, Phòng khám đa khoa cao cấp,…

Tiện ích xung quanh: căn hộ Hà Đô Centrosa của chúng ta tọa lạc ngay trọng tâm Quận 10 liền kề với Quận 3 và chúng ta chỉ mất 5 phút để chuyển di chóng vánh tới Quận 1, Quận 5 và Quận 7 nên có thể tận hưởng các tiện ích của các khu vực lân cận trong vòng bán kính 1km như:

Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden sở hữu một “VỊ TRÍ VÀNG” 3 mặt tiền đường lớn cách vòng xoay dân chủ 500m, đây là một vị trí khôn xiết đắc địa trong đó có hai mặt tiền đường lớn kết nối Quận 3 với Quận 10 đó chính là đường 3 tháng 2 và Cao Thắng, với một vị trí khôn cùng tiện lợi như thế này bạn sẽ dễ dàng trong việc di chuyển và tiếp cận đa dạng các dịch vụ thương nghiệp cao cấp hạng A trong bán kính 1km như: trọng tâm thương nghiệp, Bệnh viện quốc tế, Trường quốc tế, Siêu thị, Giải trí,…những ưu thế vượt trội trên của Hà Đô Centrosa Garden sẽ làm ưng ý quờ những khách hàng khó tính khó nết nhất và tạo ra một kênh đầu tư hiệu quả.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét