Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Vị trí chung cư eco city long biên

Không tự nhiên mà chung cư Eco City lại được các chuyên gia đánh giá là rất đáng sống, với thiết kế không gian mở, thân thiện với môi trường, hầu hết các căn hộ chung cư Eco City đều có thể đón ánh sáng và gió thiên nhiên. các thiết kế không chỉ quan tâm đến hệ thống cây xanh bên ngoài mà còn tính toán sử dụng vật liệu xanh bên trong các tòa nhà tạo nên một môi trường sống rất tốt cho sức khỏe và ý thức cho cư dân tương lại của mình.
Tổng quan Eco City Long Biên

Chung cư Eco City tọa lạc tại trọng điểm quận Long Biên là tổ hợp căn hộ và khu thương mại. Không giống hầu hết các chung cư đã xây dựng trước đây, chung cư Eco City được thiết kế với khu thương mại và dân cư tách biệt nhau nhằm tạo không gian sống thân thiện và tiện nghi cho các chủ nhân tương lai.
 Không tự nhiên mà chung cư Eco City lại được các chuyên gia đánh giá là rất đáng sống, với thiết kế không gian mở, thân thiện với môi trường, hồ hết các căn hộ chung cư Eco City đều có thể đón ánh sáng và gió tự nhiên. các thiết kế không chỉ quan tâm đến hệ thống cây xanh bên ngoài mà còn tính toán dùng vật liệu xanh bên trong các tòa nhà tạo nên một môi trường sống rất tốt cho sức khỏe và ý thức cho cư dân tương lại của mình.





 


Chung cư Eco City Long Biên nhìn từ trên cao

 

 





 

Căn hộ chung cư Eco City đều có thể đón gió và ánh sáng thiên nhiên
 


 Căn hộ chung cư Eco City đều được thiết kế thân thiện với môi trường có thể đón ánh sáng và gió thiên nhiên, mang lại không gian sống tốt cho sức khỏe.

 

chung cư eco city sài đồng



 


 
   

 

 

 

Dự án chung cư Eco City được thiết kế khá hợp lý các căn hộ đều lấy ánh sáng tự nhiên, Diện tích dự định từ 2-3 PN.



 
 Chung cư Eco City Long biên bao gồm quờ tiện ích đầy đủ: bể bơi, khu thể thao sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym.....

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét