Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Bảng giá căn hộ glenwood maison


Sẽ ra mắt sớm trong năm nay cùng với Sensation Thảo Điền là dự án của một Chủ Đầu Tư Singapore khác mang tên biệt thự Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền – là Chung Cư hợp tác của Frasers Centrepoint (Singapore) và Pháp Nhân An Dương Thảo Điền (tại Việt Nam).

can ho glenwood maison


 



Phối cảnh biệt thự Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền, HCM.

biệt thự Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền có Vị Trí nằm ngay bên cạnh Chung Cư Masteri An Phú, Gateway Thảo Điền, cách Một Số dự án The Nassim, Masteri Thảo Điền một chút.

GIỚI THIỆU Tổng Quan Chung Cư CAO CẤP GLENWOOD MAISON

– Chủ Đầu Tư dự án chính là Frasers Centrepoint (Singapore)

– biệt thự Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền có Bề Ngang đất rộng Đến 7.956 Mét Vuông.

– Quy mô XD bao gồm 1 Cao Ốc cao 32 tầng và khối đế 5 tầng.

– biệt thự có gần 300 biệt thự cao cấp, với hơn 100 Chung Cư DV cho thuê và hơn 30 căn biệt thự – nhà phố thấp tầng khác.

Chủ Đầu Tư căn hộ Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền:

Frasers Centrepoint Limted (FCL) chính là một Pháp Nhân Mua Bán Nhà Ở quốc tế đã được niêm yết chính thức tại Singapore và còn là một trong Một Số Pháp Nhân bậc nhất tại nước này với tổng giá trị tài sản lên Đến trên 23,5 tỉ Đô la Singapore
Vào tại thời điểm 31/03/2016 thì FCL có 4 mảng Giao Dịch Cung Cầu chính, được tụ hội vào Mua Bán Nhà Ở Mua Bán Nhà Ở, Giao Dịch Cung Cầu và công nghiệp tại Một Số giao tế trọng tâm ở Singapore, Trung Quốc, Australia và trong ngành Khách Sạn được trải dài khắp 80 TP ở Bắc Á, Đông Nam Á, Australia, Châu Âu, và Trung Đông.

FCL đã được niêm yết trên sàn giao thiệp chính của Pháp Nhân TNHH giao du Cung Cầu Giao Dịch chứng khoán ở Singapore (SGX-ST). thêm nữa, Pháp Nhân còn là nhà bảo trợ và quản lý của hai quỹ Bỏ Vốn Sinh Lãi lớn Mua Bán Nhà Ở được niêm yết trên Frasers Commercial Trust (FCOT) và SGX-ST – Frasers Centrepoint Trust (FCT), được tập kết vào Một Số mặt bằng bán sỉ, Nơi Làm Việc và Một Số loại mặt bằng giao tiếp Cung Cầu cùng một quỹ Bỏ Vốn Sinh Lãi mạnh được niêm yết với SGX-ST chính là Frasers Hospitality Trust (bao gồm quỹ Bỏ Vốn Sinh Lãi Mua Bán Nhà Ở Khách Sạn Frasers (FH-REIT) và quỹ giao tế Cung Cầu Khách Sạn Frasers) được hội tụ cho Một Số Mua Bán Nhà Ở phục vụ về du lịch.

Để minh chứng được tiêuchuẩn DV vượt trội, khả năng thực thi Chung Cư hàng đầu và Một Số hỗ trợ vì Điều Kiên kế bên, FCL đã được vinh hạnh đón nhận nhiều giải thưởng và chứng thực giang sơn và quốc tế.

Sẽ ra mắt trong năm nay cùng với Sensation Thảo Điền là biệt thự của một nhà Bỏ Vốn Sinh Lãi Singapore khác mang tên Dự án Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền – biệt thự hiệp tác của Frasers Centrepoint (Singapore) với Pháp Nhân An Dương Thảo Điền (Việt Nam). biệt thự Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền có Vị Trí nằm ngay ngoài dự án Gateway Thảo Điền, Masteri An Phú, cách một chút Một Số căn hộ The Nassim, Masteri Thảo Điền.

chung cư Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền có Bề Ngang đất rộng 7.956 Mét Vuông, quy mô buil gồm 1 Cao Ốc cao 32 tầng và khối đế 5 tầng. biệt thự có gần 300 Chung Cư cao cấp, hơn 100 biệt thự DV cho thuê và hơn 30 căn vi la – nhà phố thấp tầng.

Chủ Đầu Tư biệt thự Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền : FRASERS CENTREPOINT

Frasers Centrepoint Limted (FCL) là một Pháp Nhân Mua Bán Nhà Ở quốc tế đã được niêm yết chính thức tại Singapore, và là một trong Một Số Pháp Nhân hàng đầu ở nước này với tổng giá trị của cải trên 23,5 tỉ Đô la Singapore, vào thời điểm 31/03/2016. FCL có 4 mảng giao tiếp Cung Cầu chính, tập trung vào Mua Bán Nhà Ở Mua Bán Nhà Ở, giao thiệp Cung Cầu, công nghiệp tại Một Số giao tiếp trung tâm ở Singapore, Australia, Trung Quốc, và trong ngành Khách Sạn trải khắp 80 thành phố ở Bắc Á, Đông Nam Á, Australia, Châu Âu, và Trung Đông.

FCL được niêm yết trên sàn giao du chính của Pháp Nhân TNHH giao du Cung Cầu Giao Dịch chứng khoán Singapore (SGX-ST). Ngoài ra Pháp Nhân còn là nhà bảo trợ và quản lý của hai quỹ Bỏ Vốn Sinh Lãi Mua Bán Nhà Ở được niêm yết trên SGX-ST – Frasers Centrepoint Trust (FCT) và Frasers Commercial Trust (FCOT), tụ tập vào Một Số mặt bằng bán sỉ, Nơi Làm Việc và mặt bằng buôn bán; cùng với một quỹ Bỏ Vốn Sinh Lãi mạnh được niêm yết với SGX-ST mang tên Frasers Hospitality Trust (gồm quỹ Bỏ Vốn Sinh Lãi Mua Bán Nhà Ở Khách Sạn Frasers (FH-REIT) và quỹ giao tiếp Cung Cầu Khách Sạn Frasers) giao hội cho Một Số Mua Bán Nhà Ở dùng cho du lịch.

Để minh chứng cho chuẩn DV nổi bật, khả năng thực thi bậc nhất, và Một Số tương trợ vì Điều Kiên quanh đó, FCL đã vinh diệu đón nhận nhiều giải thưởng và chứng thực đất nước và quốc tế.

chung cư Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền Là dự án căn hộ hẹn Sẽ Mang Đến Một sp Cao Cấp, Đẳng Cấp Cho Khu Vực Thảo Điền Nói Riêng Và Nơi Đông Đúc Quận 2 Nói Chung.

Vị Trí biệt thự CAO CẤP GLENWOOD MAISON

biệt thự Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền được tọa lạc ngay tại Nơi Đông Đúc Thảo Điền quận 2, mặt tiền Xa Lộ HN, Dự án Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền Thảo Điền được có một Vị Trí thứ hạng trong Vị Trí Nơi Đông Đúc TP mới, nơi mà bạn có thể phóng tầm nhìn ra toàn cảnh TP.

– Được sự hòa quyện giữa nhịp sống thứ hạng và Điều Kiên kế bên xanh thoáng mát, thanh bình chính là điểm nhấn độc đáo mà Dự án Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền mang đến.

– chung cư Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền được Đến trực tiếp với HT Giao Thông huyết quản của TP và ngay tại nhà ga An Phú ( nhà ga số 7) của tuyến liên lạc sắt đô thị Bến Thành – Suôi Tiên, bạn chỉ mất 7 phút để vào Nơi Đông Đúc quận 1 và Một Số quận lân cận khác. Cách sông trọng tâm Kinh Tế MN chỉ 200m, bạn có thể hưởng trọn vẹn một Điều Kiên kế bên sống thoáng mát với nắng gió tự dưng.

HT Tiện Ích thứ hạng, xuất sắc trong Dự án Cao cấp Glenwood Maison Thảo Điền.

Nổi bật nhất trong hệ thống chuỗi tiện ích của Dự án là hồ sinh thái rộng 3,6 ha và khu vực công viên rộng lớn, đóng vai trò điều hòa khí hậu và tạo cảnh quan. Tại đây tập hợp gần như các tiện ích nội khu: trọng điểm mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi trẻ thơ, hồ bơi, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng, HT an ninh chặt chẽ...

nổi trội nhất trong hệ thống chuỗi tiện ích của biệt thự là hồ sinh thái rộng 3,6 ha và khu vực công viên rộng lớn, đóng vai trò điều hòa khí hậu và tạo phong cảnh. Tại đây tập trung đầy đủ các tiện ích nội khu: trung tâm mua sắm, giải trí, chăm chút sức khỏe, khu vui chơi trẻ thơ, hồ bơi, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng, HT an ninh chặt chẽ...

Lakeview City là khu đô thị có quy mô 30 ha, đem lại một khoảng trống sống tiện nghi, Đẳng Cấp và cảm giác thư giãn tối đa cho chủ nhân sở hữu. Khu thành thị Lakeview City cũng sẽ được đầu tư một cụm trường học các cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân.

căn hộ LAKE VIEW CITY nằm trong khu tỉnh thành Nam Rạch Chiếc với khoảng trống lên đến 30 ha, được tăng trưởng đồng bộ và hoàn chỉnh. Với bứt phá về hạ tầng và tốc độ đô thị hóa, khu Đông TP.HCM trở thành tâm điểm thị trường BĐS của cả nước. LAKE VIEW CITY với vị trí chiến lược sẽ đem đến ích lợi không ngừng gia tăng và giá trị sinh lời cho người dùng.

Vị trí : đường Song hành với cao tốc Long Thành Dầu Giây và hơn nữa tiền giáp sông Giồng Ông Tố. Phía Bắc giáp đường Song hành Cao tốc Long Thành, Dầu Giây. Phía Nam giáp sông Giồng Ông Tố, Phía Đông giáp đường Đỗ Xuân Hợp, Phía tây giáp đất chung cư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét