Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Chủ đầu tư dự án Sunrise Bay Da Nang


chung cư The Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng là chung cư trước tiên được tập đoàn Novaland đầu tư tại thành phố Đà Nẵng. Cùng với việc với quy mô lên tới 182 ha, chung cư được chia ra làm 4 phân khu chính. Theo giới chuyên gia trong lĩnh vực nhà đất đã nhận định thì The Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng trong ngày mai sẽ trở thành một chung cư đẳng cấp và đem tới cho nhà đầu tư những ích lợi nhất định.

căn hộ The Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng
biệt thự The Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng sự lựa chọn chẳng thể làm ngơ
Trong vài năm trở lại đây, thị trường nhà đất đang có khuynh hướng hồi phục đó cũng chính là lý do tại sao liên tiếp những căn hộ hot được trình làng. The Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng được biết tới là một căn hộ bất động sản với những điểm cộng lý tưởng hứa sẽ khiến các nhà đầu tư đi từ bất thần này tới bất thần khác.

Vị trí siêu chung cư Sunrise Bay Đà Nẵng
Sunrise Bay được trải dài theo bãi biển cực đẹp tại Vịnh Đà Nẵng, thuộc phường thái bình, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Quận Hải Châu được xem như một quận trung tâm của trọng điểm thành phố Đà Nẵng. Tại đây quý cư dân dễ dàng kết nối tiện ích với đường huyết quản: Nguyễn Tất Thành. Các sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 7-10 phút đi bộ thôi.

Tiện ích nội khu
Tiện ích nội khu của biệt thự đã được sắp xếp với thể tích lên tới 2,5 ha gồm có trường học quốc tế, bến du thuyền, câu lạc bộ biển… Ngay tại đây bạn sẽ được tự mình trải nghiệm tuyến đường đi bộ nằm dọc bờ biển và đại lộ rộng sẽ nối liền khu trọng điểm văn hóa với những căn hộ khác.
Nằm ở phía đông của chung cư đó là tổ hợp dịch vụ thương mại với trung tâm thương nghiệp, trọng tâm văn hóa, cao ốc văn phòng nằm trên mặt tiền của đường Nguyễn Tất Thành.
Phía Tây là những kênh nước tạo ra những bán đảo mini tuyệt đẹp, khu phức hợp ẩm thực với công ty, shophouse, Club house… hiện đại và thứ hạng.
Phía Bắc của chung cư là phần lấn biển có chiều dài trải dài trên 2km là những dãy biệt thự. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thỏa thích ngắm nhìn mặt trời mọc, cảng Tiên Sa và bán đảo Sơn Trà với những loại chim biển khác nhau.

Tổng quan dự án Sunrise Bay Đà Nẵng

dự án The Sunrise Bay Đà Nẵng là biệt thự Thế kỷ của Tập đoàn Novaland tại miền Trung, Khu thành phố The Sunrise Bay Đà Nẵng có quy mô 180ha, nằm ngay tại trọng tâm quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, với phần nhiều diện tích là phần lấn biển. Đây là khu nhà phức hợp nhà phố – vi la biển – thương nghiệp – khách sạn & dịch vụ giải trí, đáp ứng tiêu chuẩn sống cao cấp và đương đại ngay khu vực vịnh Đà Nẵng.
+ Tên dự án: The Sunrise Bay

+ Chủ đầu tư: Novaland & Công ty đầu tư Bắc Nam 79

+ Thiết kế kiến trúc, cảnh quan, phong cảnh đảo: Aedas, EDSA, SafdieArchitects.

+ Vị trí : Khu thành thị mới quốc tế Đa Phước, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

+ Quy mô: 171ha đất liền & 18ha diện tích đảo bao gồm: trung tâm thương nghiệp, hội nghị, khách sạn; thương nghiệp và dân cư; Chợ; Bệnh viện đa khoa & Trường học; Khu nhà phố & vi la; Khuôn viên cây xanh, công viên, quảng trường, đường đi bộ; Sân tập golf; Đường giao thông sân bãi; Hạ tầng kỹ thuật

+ Mở bán đợt 02: 18/12/2016.

+ thời kì hoàn tất: Năm 2019.

– Quy mô dự kiến gồm 32 nhà thương nghiệp, 2680 nhà phố, 860 biệt thự song lập, 160 vi la, 66 biệt thự cao cấp,..

– Gồm 1 đảo nhân tạo rộng 18 hecta gồm: Casino, siêu thị miễn thuế, bãi tắm biển nhân tạo và các tiện ích cao cấp đạt chuẩn 6 sao, 7 sao.

Tiện ích căn hộ Sunrise Bay:

Khu thành thị quốc tế siêu đương đại Sunrise Bay tọa lạc tại vịnh Đà Nẵng tuyệt đẹp với hầu hết tiện ích nội khu và ngoại khu cao cấp, sang trọng. Với tổ hợp khách sạn 5 sao, siêu thị, resort, sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, trọng tâm hội nghị quốc gia, khu bến cảng dành riêng cho du thuyền của cư dân, trung tâm thương nghiệp rộn rịch, cùng các dãy vi la, nhà phố, shophouse, tòa nhà chung cư cao tầng đầy ấn tượng, tạo nên một siêu phẩm không tiền khoáng hậu tại Đà Nẵng.

+ Khu rạp hát và là trọng tâm hội nghĩ quốc tế sẽ được đưa ra trên mặt biển, mang biểu trưng con mắt, dùng ánh sáng ngẫu nhiên ban ngày và ánh sáng điện vào ban đêm làm nổi bật lên như một hòn ngọc. chung cư được áp dụng những khoa học tiên tiến nhất trong việc khảo sát địa hình, nghiên cứu dòng chảy cũng như trong tạo công trình.

+ Khu vực được gọi là Đảo nổi The Sunrise Bay Novaland Đa Phước Đà Nẵng gồm khách sạn 5 sao 60 tầng, rạp hát và trung tâm hội nghĩ quốc tế sẽ được đưa ra trên mặt biển, mang biểu trưng con mắt, dùng ánh sáng ngẫu nhiên ban ngày và ánh sáng điện vào ban đêm làm nổi bật lên như một hòn ngọc.

Tiện ích ngoại khu
căn hộ The Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng bao gồm rất nhiều những hạng mục khác nhau như khách sạn, sân golf 18 lỗ, khu resort cao cấp, trọng điểm hội nghị, bến cảng, biệt thự cao cấp. Trong khu resort cao cấp, hệ thống sân golf 18 lỗ cũng đã được bề ngoài với khoảng trống 80ha đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. ngoại giả, khu vực này cũng đã được tách ra làm một mảng riêng biệt nên mỗi khi ngắm cảnh cũng không phải bị ảnh khu vực khác làm liên quan.


 

 

Sunrise Bay Novaland






bề ngoài chung cư Sunrise Bay Đà Nẵng

Được qui hoạch đồng bộ với dãi công viên kéo dài tận 1km nối liền các tuyến đi bộ trong khu tỉnh thành. Từ nhà ra công viên chỉ cách vài bước chân.

Nhà phố, villa được qui hoạch với nhiều không gian phù hợp nhiều đối tượng người dùng:

* Nhà phố vườn (Townhouse): 5x16m; 5x18m; 5x20m; 6x18m.

* Nhà phố thương mại (Shophouse): 5x20m; 6x18m; 6x20m.

* vi la Villa: 7.5x20m; 8x20m; 10x20m

Mặt bằng báo giá giai đoạn 01 The Sunrise Bay Đà Nẵng: 705 sản phẩm.

Tìm hiểu về Tập đoàn Novaland

Khi nhắc tới tập đoàn Novaland, vững chắc nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những biệt thự chất lượng, thứ hạng mà chủ đầu tư này đã thực hành. thêm nữa, trong nhiều năm qua Novaland cũng đã trình bày được sức hút và tầm tác động của mình với 35 căn hộ đang được triển khai tại TP Hồ Chí Minh. Việc đầu tư vào chung cư The Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng được coi như bước tiến lớn của tập đoàn này trong việc khẳng định vị thế của mình trên thị trường BĐS.

THE SUNRISE BAY ĐÀ NẴNG
Địa điểm : Thuộc đô thị mới quốc tế Đa Phước
Diện tích : 171ha đất liền & 18ha hiện tích đảo
trọng tâm thương mại, hội nghị, khách sạn
Thương mại và dân cư
Chợ
Bệnh viện đa khoa & trường học
Khu nhà phố & biệt thự
Khuôn viên cây xanh, công viên, quản trường, đường đi bộ
Loại hình đầu tư : nhà phố thương mại, nhà phố vườn, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét