Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Giới thiệu căn hộ bella vida rio


Pháp lý căn hộ Đất Nền Bella Vista

– biệt thự Bella Vista City Hoàn thiện bao gồm công viên cây xanh được đầu tư kĩ lưỡng, chợ ở khu trọng tâm dự án ( được nhà nước quy hoạch), khu thể thao trong nhà và ngoài trời, bệnh viện, trường học theo chuẩn quốc gia,.. đặc trưng biệt thự Bella Vista City có hồ Điều Hòa và công viên lớn không gian hơn 2 ha. căn hộ Bella Vista city nằm giữa các khu công nghiệp với lượng công nhân lớn.. – khoảng trống nhiều: 5m x 17m, 5m x 20m, …

– Pháp lý: Sổ hồng riêng từng nền.

– Chính thức nhận đặt cọc biệt thự Bella Vista, bây giờ còn nhiều vị trí cạnh công viên,hồ trọng điểm,… Giá chỉ từ 250 triệu/nền.

– dự án giá thấp mà các bạn có thể lưu ý: biệt thự biệt thự charmington iris quận 4,biệt thự moonlight park view quận bình tân

Vị trí căn hộ Bella Vista:

– Đất Nền Bella Vista nằm tại tỉnh lộ 8, cách cầu vượt Củ Chi từ 3 – 4 km. căn hộ Bella Vista với quy mô 75 ha và là biệt thự được xem là căn hộ lớn nhất khu vực phía Tây của TP Hồ Chí Minh.
– Bella Vista là chung cư được thiết kế theo phong cách tiêu chuẩn Nhật Bản kết hợp giữa kiểu dáng đương đại hòa hợp với thiên nhiên, mang kiểu dáng đặc biệt từ Nhật Bản.
– dự án Bella Vista quy mô 75 ha là căn hộ lớn nhất phía Tây thành phố Hồ Chí Minh. – không gian phổ biến: 5m x 17m, 5m x 20m…

dự án chung cư đáng lưu ý: căn hộ căn hộ richmond city bình thạnh, giá bán chung cư moonlight residences quận thủ đức chỉ từ 1 tỷ đồng – căn hộ jamona heights quận 7.

nối tiếp thành công biệt thự An Hạ Lotus, Mỹ Hạnh Hoàng Gia…Tập đoàn Trần Anh tiếp tục thực hiện căn hộ mới thuộc KĐT Tây Bắc TPHCM củ chi có tên là căn hộ Bella Vista.

Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng cuộc sống đương đại với toàn bộ tiện nghi như: doanh nghiệp, trọng điểm thương mại, nhà trẻ, trường học, công viên cây xanh cùng DV coi ngó sức khỏe vv… gần gũi với tự nhiên, mang đến sự thoả thích cũng như không khí trong sạch từ tự nhiên với gần như mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ càng cho bạn, sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất!

Tiện ích dự án Bella Vista

– dự án Bella Vista City Củ Chi được mẫu mã với nhiều mảng xanh thiên nhiên mang đến bầu không khí mát mẻ, trong sạch cho dân cự tại đây, công viên lớn với những lối đi bộ ven các suối nhân tạo mang lại cảm giác hòa hợp với thiên nhiên và cuộc sống trong lành.
Hồ sinh thái của chung cư Bella Vista mang sứ mạng điều hòa không khí và tạo môi trường trong sạch, mang đến cuộc sống bình yên và an lành. Mặt khác hồ sinh thái của Bella Vista city cũng mang chất giải trí khi có bến du thuyền và công viên sẽ đem đến cho bạn một cuộc sống trong sạch và bình yên nhất.

bella vida rio



- Tên căn hộ: Khu đô thị Bella Vista
- Quy mô: 75ha + hồ sinh thái + ven sông.
- Quy Hoạch: Nhà phố, biệt thự sinh thái nghĩ dưỡng cao cấp.
- khoảng trống nhiều: 5x12, 5x20, 6x12, 6x20, 10x18, 10x20...
- Thanh toán: 180 triệu/nền. Trả góp 2 năm 0% lãi xuất.
- Ưu đãi: Tặng VLXD, GPXD, hoàn công, bản vẽ kiểu dáng nhà trị giá hơn 50 triệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét