Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Khảo sát, lắp đặt hệ thống camera quan sát trường học

công ty camera - Trọn bộ camera quan sát gồm những thứ gì, cần chọn những thứ nào chính yếu để lắp đặt trọn bộ camera quan sát, chúng tôi luôn mẫu mã các gói camera quan sát ăn nhập vói nhu cầu của từng quý khách.

 


hệ thống camera quan sát gồm những trang bị gì ?
Thông thường khi người dùng chọn mua trọ bộ camera quan sát chúng tôi bao gồm những trang bị sau.
1 đầu ghi hình camera quan sát
Tùy thuộc vào gói camera khách hàng sử dụng để tư vấn các bạn mua đầu ghi hình camera phù hợp, hiện thời gồm có đầu ghi 4 kênh, 8 kênh , 16 kênh ,là thông dụng còn những chọn lựa nhiều hơn thì đa phần là đặt hàng 32 kênh, 64 kênh ... những gói chúng ta kiểu dáng dành cho gia đình là 4 kênh. phục vụ 4 camera. sử dụng khoa học đúng của camera đã kiểu dáng, nên những gói đã được ngoại hình sẵng của tổ chức AN Thành Phát có hiệu năng hoặt động cao hơn, ăn nhập hơn, chi phí đầu tư đúng chất lượng.
2.Mắt camera quan sát.
Dựa vào đầu ghi hình camera để lựa chọn mắt camera quan sát phù hợp với đầu ghi hình đó. thường nhật bây giờ là camera quan sát hd với những công nghê thích hợp với đầu ghi hình.
Thông thương khi chọn camera đúng khoa học với đầu ghi hình thì chọn độ nét của camera, tầm xa của hồng ngoại camera, và những tùy chọn nâng cao dành cho những biệt thự khắc khe hơn.
3. Ổ cứng chuyên dụng camera quan sát .
Ổ cứng camera giám sát cũng chiếm vị trí quan yếu trong HT camera. vì chủ yếu khi lắp đặt camera quan sát đa phần là dùng để xem lại dư liệu.
ô cứng chuyên dụng camea được mẫu mã trọn bộ sẽ khác ổ cứng thường. vì ổ cứng thường là dành cho máy tính hoặt động ít. còn ổ cứng cho camera phải đảm bảo hoặt động 24/24
4. Nguồn cấp điện cho camera.
thường ngày quý khách sẽ bỏ qua chọn lọc này nhưng đây là thứ quyết định tuổi thọ của camera quan sát. điều này đối với những gói camera quan sát An Thành Phát chế tạo đều có nguồn ổn định điện áp. vi tôi luôn hiểu dịch vụ tốt thì phải có SP chât lượng mới giảm được chi phí bảo trì sau này.
6. jack phụ kiện ốc đinh vít.
tổ chức An Thành Phát đưa ra trọn bộ camera quan sát thì đã bao gồm những SP này cho khách hàng. nên trong bản bảng giá không thể hiện. thường ngày trọn gói của chúng ta mỗi camera được giảm giá 1 cặp jack nối, tất nhiên đầu ghi là tên miền xem từ xa quan mạng và dây HDMI hoặc dây VGA 1.5m. phít cắm điện và ổ cắm điện vừa đủ cung cấp cho hệ thống camera.
7. Dây điện và dây tín hiệu
Dây điện và dây tín hiệu ăn nhập vớ công nghê của camera nếu camera IP thì dùng dây mạng, camera Analog thì dùng cáp đồng trục.
Tùy thuộc vào nhu cầu của các bạn chúng tôi sẽ quyết định loại dây ăn nhập. trọn bộ 4 camera tôi đã khuyến mại 50m dây dành cho quý khách mua trọn bộ camera quan sát .
8. Nẹp dây, ống ruột gà yểm trợ dây.
Đây là những phụ kiện thêm khi khách hàng yêu cầu thi công thẩm mỹ và yểm hộ dây dẫn dây tín hiệu khỏi sâu bọ chuột. trong mỗi gói tôi đều có phí tổn Sưu tầm về phần nay.
9 đồ vật xem hình ảnh.
HT camera quan sát được em trên ti vi hoặc Alo, đa phần những thứ này thì quý khách đã có sẵng. chúng ta luôn sẵng sàng kết nối và hổ trợ khách hang mọi lúc
vây trọn gói HT camera gồm những đồ vật cần thiết trên, bản báo giá camera trọn gói doanh nghiệp tôi thiết kế đã gần như các phụ kiện, chưa bao gồm dây tín hiệu, dây điện, nẹp và ống khi phát sinh.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét