Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Mặt bằng nhà phố real estate rfl

Có nên mua căn hộ real estate for life



real estate rfl Nhằm đem đến những SP và dịch vụ xuất sắc nhất, chúng ta còn mang đến cho quý khách hàng những gói tương trợ tài chính hấp dẫn với thủ tục nhanh gọn và giỏi.

real estate for life đặt mục tiêu PT trở nên một trong những công ty uy tín với sản phẩm chất lượng bậc nhất trong thị trường BĐS Việt Nam. chúng ta tin tưởng rằng DV tư vấn hiệu quả của mình sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị.

 

real estate for life



Homes Real Estate là một đơn vị trẻ với hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, chúng tôi đặt mục đích PT trở thành một trong những tổ chức hàng đầu trên thị trường bất động sản, tập trung vào việc đem đến những dịch vụ tham mưu cũng như là cầu nối xuất sắc đưa sản phẩm BĐS cao cấp đến tới quý các bạn.

real estate for life đem lại cho quý người mua những sự lựa chọn logic cho căn nhà mình sinh sống cùng những cơ hội đầu tư bất động sản hấp dẫn nhất. Trong những năm vừa rồi, chúng ta đã cung ứng thành công các biệt thự của tập đoàn Vingroup – nhãn hàng số 1 Việt Nam về nhà đất với hàng loạt các tổ hợp trọng điểm thương mại – văn phòng – dự án thứ hạng tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu hướng thành thị sáng dạ – sinh thái hạng sang tại Việt Nam như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia… Homes cũng mang đến cho Quý khách hàng những cơ hội đầu tư cực kỳ dẫn với các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đến từ thương hiệu Vinpearl của tập đoàn Vingroup như Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng. Dựa trên thành công đó, chúng ta tiếp tục cung ứng chung cư Khu thành thị lớn nhất tại thị trấn Dương Đông – Phú Quốc là Bắc Dương Đông. Homes đồng thời phân phối các chung cư biệt thự cao cấp như Season Avenue, Mulberry Lane của tập đoàn CapitalLand – một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á.

sứ mạng của tôi là mang đến cho khách hàng những lựa chọn đầu tư thông minh, có giá trị kinh tế cao. Không chỉ đơn giản chế tạo các mặt hàng và dịch vụ tham mưu BĐS, tại HOMES, chúng tôi quan niệm rằng trải nghiệm của các bạn phải là yêu tố tiên quyết. bởi thế, việc giữ uy tín và biết lắng tai, thấu hiểu nhu nguyện cầu vọng của người dùng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

real estate for life hoạt động dựa trên những giá trị cốt lõi chính là con người. Với hàng ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo, HOMES hướng tới hình ảnh một gđ – nơi quý người mua có thể tin tưởng và có được những sự tuyển lựa logic.

Nhằm tri ân Quý người mua đã mua căn hộ tại New Life Hạ Long, song song chính thức mở bán tòa Tháp C - Queen Tower, Chủ Đầu Tư Geleximco cùng đơn vị cổ phần Hội quán nhà đất (công ty cung ứng chính thức căn hộ) công ty buổi lễ TRI ÂN & mở bán:
Địa điểm: Tầng 4 - Tòa nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội.
ND:
01 chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH cũ.
01 Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH mua tòa C (Queen Tower)
giá QUEEN TOWER - Tòa Tháp C đẹp nhất New Life Tower.
Với những phần quà cực kì hấp dẫn, có giá trị từ 15 đến 90 triệu đồng
Sẽ có xe đón đưa KH từ Hạ Long lên Hà Nội + công ty ăn trưa tại khách sạn
BTC rất mong nhận được sự lưu ý và tham dự của quý khách!!!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét