Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Tiến độ dự án sai gon mystery

Tìm hiểu căn hộ sai gon mystery



bên cạnh đó khả năng sinh lợi của dự án này là vô cùng tiềm năng vì bây giờ quỹ đất nền tại Quận 2 đang cực kỳ khan hiếm, quỹ đất bây giờ có được là nhờ việc hồi sinh các chung cư đã nằm đắp chiếu từ lâu, các căn hộ có lai lịch và chủ đầu tư chưa uy tín.
 

 


 

 



Chính vì thế, việc Hưng Thịnh giá căn hộ Sài Gòn Mystery ở Quận 2 được coi là thời cơ không thể cho qua cho bất kỳ quý khách nào muốn mang nhà vĩnh viễn tại Thành Phố Hồ Chí Minh nói riêng cũng như giới đầu tư bất động sản tổng thể.


  Sài Gòn Mystery Quận 2 – thông báo Xem tiếp  
Thông tin biệt thự Sài Gòn Mystery
 
Tên dự án : Sài Gòn Mystery
 
Vị trí : Mặt tiền sông Sài Gòn – Đường Bát Nàn – cạnh Đảo xoàn – sát dự án KĐT Thạnh Mỹ Lợi
 
Quy mô : 14 ha
 
Chủ đầu tư : cường thịnh Corp
 
Hình thức quy hoạch : Biệt Thự – Nhà phố – Liền kề – biệt thự cao cấp
 
 
dự án Sài Gòn Mystery Quận 2 được thừa hưởng toàn bộ tiện ích hiện hữu của các biệt thự kề cận như : Đảo xoàn, Khu tỉnh thành Thạnh Mỹ Lợi, Khu dân cư thế kỷ 21.
 
Sài Gòn Mystery có gì hấp dẫn mà Anh Sơn đã đặt 1 lúc 10 nền?
  
Sài Gòn Mystery là tổ hợp chung cư gồm vi la – Nhà Phố – Liền Kề – dự án.
 Sài Gòn Mystery Quận 2 được Chủ Đầu Tư hưng vượng công bố nội bộ là ước chừng 28/05/2017 sẽ doanh nghiệp báo giá tại trọng tâm biệt thự Sài Gòn Mystery ở Quận 2. Mọi thông báo trên internet bây giờ chỉ mang tính chất St dựa trên kinh nghiệm của nhà cung cấp Các các mặt hàng bất động sản của phồn thịnh.
 Sài gòn Mystery tại Quận 2 vẫn còn đang là một dấu hỏi lớn vè sự bùng nổ thị trường bất động sản đất nền tại Quận 2 nói riêng và TP Hồ Chí Minh khái quát. chung cư Sài Gòn Mystery có mặt trên thị trường tiếp nối chuỗi thành công về phân khúc bất động sản cao cấp của cường thịnh.


Từ vị trí Sài Gòn Mystery di chuyển dễ dàng vào trọng điểm Quận 1 chỉ mất 10 phút qua đường Đồng Văn Cống – Đại lộ Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm.

 

 


 
 
Sắp tới khi căn hộ đường Cầu Giồng Ông Tố khánh thành sẽ là 1 bước ngoặt lớn cho giá trị của đất nền Sài Gòn Mystery vì nó sẽ giúp rút ngắn thời gian vận chuyển từ chung cư đi các địa điểm phụ cận xuống rất nhiều.
 

 

 

sai gon mystery


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét