Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Khởi công nhà phố khai hoan land

mở bán đợt 1 chung cư khai hoan land


 

khải hoàn land



giai đoạn hình thành và PT:

Khải Hoàn Land trực thuộc Khải Hoàn Group, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực buôn bán dịch vụ, chuyên tham vấn, quản lý, tiếp thị và môi giới BĐS. chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp có uy tín sản xuất các DV nhà đất tại Việt Nam.

Với đội ngũ hơn 200 chuyên viên tham vấn, môi giới bất động sản có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng. chúng ta hiểu rằng sự chấp nhận của người mua chính là chi tiết quan trọng nhất đem lại thành công cho chúng tôi nên khẩu hiệu của chúng ta là: "UY TÍN - nhiệt thành - công dụng" .

Các người dùng đến với chúng tôi, từ những người chưa có kinh nghiệm về giao dịch nhà đất đến những nhà đầu tư lão luyện đều rất bằng lòng với cá tính làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, tận tình và rất có nghĩa vụ của Khải Hoàn Land.

Lĩnh vực hoạt động
tham vấn - phát triển căn hộ, tư vấn đầu tư, bề ngoài nội - ngoại thất, đầu tư cho thuê văn phòng cao cấp, định giá và thanh lý tài sản nợ, quản lý nhà đất, môi giới nhà đất, chế tạo và tiếp thị chung cư.

Tính pháp lý nhà phố khai hoan land

Các chung cư đã tham gia
Tại TPHCM:
Các căn hộ thuộc khu thành phố mới Phú Mỹ Hưng, Q7, TPHCM
chung cư Phú Thạnh (5 block,17 tầng) – MT Nguyễn sơn và Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú (đang xây phần thô tầng 1)
chung cư Rubyland (1 block,18 tầng) – MT Lương Thế Vinh, Quận Tân Phú, đang giao nhà
dự án Khang Phú (1 block, 14 tầng) – MT Huỳnh Thiện Lộc, đã giao nhà
dự án Foturna (1 block, 15 tầng) – MT đường Phạm Văn Xảo và Vườn Lài, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
dự án Sacomreal – 584 (1 block, 15 tầng) đường Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
dự án Hùng Vương (2 block, 32 tầng) – MT Hùng vương, Quận 5, đã giao nhà
chung cư An Phú (3 block, 19 tầng) – Hậu Giang, Quận 6, đã giao nhà
dự án Botanic (2 block, 20 tầng) – Nguyễn Thượng Hiền, Quận Phú Nhuận, đã giao nhà
dự án Cửu Long (1 block, 10 tầng) – Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, đã giao nhà
dự án An Lạc (2 block, 18 tầng) – Quận Bình Tân, đã giao nhà
Tại các tỉnh
biệt thự Mỹ Phước 1, 2 và 3 (Bình Dương) do Becamex làm chủ đầu tư
biệt thự OASIS (Bình Dương) do đơn vị SNI và Becamex hợp tác đầu tư
Khu căn hộ Thuận Kiều (Đồng Nai)
Các biệt thự BĐS tại Nhơn Trạch - Đồng Nai
Khu dân cư Đại Dương (Long An)
Khu dự án Seaview (Vũng Tàu)…
Horizon, H1, H2, H3, Vạn Đô, Khánh hội 2, Phúc Thịnh, Nam long, Saigon Pearl, The Manor…

Thống kê mới nhất của Bộ Xây dựng, tại TP.HCM có khoảng 397 sàn giao du BĐS lớn nhỏ, số lượng viên chức môi giới từ vài chục đến vài trăm người. Theo tìm hiểu của tinnhanhdiaoc.vn, toàn bộ các sàn đều "nuôi" viên chức môi giới theo hình thức trả lương + hoa hồng. Tùy vào quy mô doanh nghiệp, mức phí huê hồng khác nhau nhưng động dao từ 2-5% giá trị SP BĐS mà nhân viên bán được.

Các sàn giao tế lớn và danh tiếng như cường thịnh Land hay DKR có số lượng nhân viên môi giới lên đến 500-600 người cũng vận dụng công thức này.

"Tùy vào năng lực và kinh nghiệm mà viên chức môi giới được trả ước chừng từ 3-5 triệu đồng/tháng"-một nhân viên môi giới cho rằng. ngoại giả, thu nhập chính của nghề môi giới đẵn đến từ huê hồng. tỉ dụ 3% trên mỗi mặt hàng bán được, mỗi tháng chỉ cần bán căn nhà 1 tỷ thì sẽ có thu nhập 30 triệu đồng. "Nói như vậy nhưng cũng nhiều tháng không bán được mặt hàng nào. Nếu không có lương cứng thì khó sống"-anh này nói.

Khác biệt với các sàn giao du truyền thống, Khải Hoàn Land vừa rồi khai sinh mô hình 70/30. tức thị viên chức môi giới hoàn toàn không lương nhưng được chi huê hồng lên đến 70% sản phẩm bán được, tổ chức chỉ thu lại 30%. "Với nhãn hiệu có sẵn, cùng với kỹ năng được huấn luyện. Mỗi tháng bán được 1-2 chung cư là "sống khỏe" dù không có lương cơ bản"-một nhân viên Khải Hoàn Land nói.

Với chính sách mới mẻ này, có vẻ như Khải Hoàn Land đang là "đất lành" của môi giới nhà đất. Sàn này liên tục tuyển quân số lượng hàng trăm, nhiều lúc lên đến hàng nghìn người.

Cần lưu ý khi mua chung cư khải hoàn land

Có nên mua nhà phố khải hoàn land


Tổng Giám đốc tổ chức cổ phần dịch vụ BĐS Eximland nhận xét, dù là mô hình nào đi nữa thì tất thảy đều do thỏa thuận giữa hai bên người lao động và người sử dụng lao động do đó mình không thể kiểm tra là tốt hay xấu.

Tuy nhiên, theo Bà Tú thì hình thức này cũng có những ưu thế và khuyết điểm riêng. điểm cộng là, viên chức môi giới của đơn vị sẽ làm việc tích cực hơn, chăm chỉ hơn, từ đó công việc sẽ ý nghĩa, lợi nhuận cao hơn cho cả hai bên.

Nhưng trái lại, hình thức này cũng có một số tội là sẽ gây ra tâm lý cập kênh cho người cần lao, vì hầu hết ai đi làm cũng muốn có một khoản lương ổn định hàng tháng dù là nhỏ để có thể trang trải tiền sinh hoạt phí, xăng, xe vận động, hay nhiều lúc xui rủi không bán được hàng thì vẫn còn có chỗ “sơ cua”. “Nếu làm trong môi trường này thì người cần lao phải rất tự tín vào bản thân, đủ bản lĩnh để chịu sức ép công tác, nếu không thì sẽ bị thanh lọc chóng vánh ra khỏi “cuộc chơi”- Bà Tú nói.

Cùng quan điểm trên, Ông Đoàn Chí Thanh – Tổng Giám đốc công ty Địa ốc vàng anh Sài Gòn chứng minh, tôi không thể kiểm tra hình thức này là tốt hay xấu, hay – dở vì mỗi doanh nghiệp sẽ có những hoạt động marketing khác nhau. Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân chủ nghĩa của ông Thanh, nếu là nhân viên môi giới, ông sẽ không tuyển lựa tổ chức này. “Tại sao mình phải chia cho tổ chức 30% trong khi họ không có một cam kết quyền lợi nào khác ngoài khoản hoa hồng khi cá nhân mình bán được hàng” – ông Thanh băn khoăn.

"Tỷ lệ hoả hồng khủng không có tức thị dễ dàng bán được hàng. Chuyện một viên chức môi giới cả tháng không bán được mặt hàng nà rất bình thường. Nếu không có lương và chế độ khác, họ rất khó xoay xở"-giám đốc một sàn giao du khác phân tách.

bên cạnh đó, theo ông, với hình thức này của Khải Hoàn Land thì nhân sự của doanh nghiệp xoành xoạch biến động lớn do tính ràng buộc không cao. "Điều này cũng dễ hiểu vì nếu viên chức làm được thì tổ chức sẽ được lợi, còn không thì cũng chẳng thiệt hại gì. Nhưng nếu lâu dài thì sẽ khó buil được hệ thống nhân viên môi giới vững bền để chuyên dụng cho chiến dịch lớn"- ông kết luận.

Chiến lược phát triển
Triết lý marketing KHAIHOAN LAND quan niệm“Lợi ích của quý khách” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của đơn vị.
do vậy, KHAIHOAN LAND đã không ngừng hoàn thiện và PT năng lực kinh doanh, luôn tìm hiểu nhu cầu người dùng, cả những khách hàng khó tính nhất, để đem đến những SP, dịch vụ xuất sắc nhất, thỏa mãn tối đa sự mong đợi của họ.

Google: giá bán chung cư khai hoan land

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét