Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Review học liệu mastercam

Tìm hiểu Hướng dẫn sử dụng mastercam


 

giáo trình mastercam



Review Hướng dẫn sử dụng mastercam

Ngoài ra MasterCam cũng cho phép tích hợp những vận dụng từ phía hãng thứ 3 được gọi làC-hooks . C-hooks là một áp dụng rất tiện ích được bề ngoài nhằm mở rộng MasterCam . Anh chị có thể Xem tiếp thêm về ứng dụng của C-hooks

MasterCam là một tụ hội toàn diện của các phương án giúp tuyệt vời hóa gia công bao gồm Contour, Drill, Pocketing, Face, Peel mill, Engraving, Surface high speed, Advanced multiaxis . Người dùng MasterCam có thể tạo ra và lập trình các SP bằng cách dùng một trong những dòng máy và các hệ điều khiển mà họ cung ứng sẵn , hoặc có thể dùng các công cụ hiện đại của MasterCam để tạo ra dòng máy theo các tùy chỉnh riêng của người dùng.

CNC Software, Inc được ra đời vào năm 1983 tại tiểu bang Massachusetts thuộc USA và là một trong những nhà tăng trưởng các mặt hàng CAD/CAM lâu đời nhất của USA .Họ là một trong những nhà tiền phong phát triển công cụ CAD/CAM được kiểu dáng hổ trợ cho cả việc ngoại hình lẫn việc lập trình gia công trên cùng một tool . MasterCam là sản phẩm chính của họ , hổ trợ các công cụ CAD giúp các kỹ sư mẫu mã SP song song lập trình gia công cho mặt hàng trực tiếp trên hệ thống của MasterCam . Kể từ đó MasterCam đã trở nên các gói PM Cad/Cam được tuyển lựa và quan tâm nhất trên thế giới .

Review Tổng quan mastercam

Người học có thể ngoại hình, lập trình gia công phay, gia công tiện, gia công tiện trục C, gia công nhiều trục, gia công cắt gỗ, Gia công hình nổi,.. bên cạnh đó mỗi tool đều có ưu nhược điểm riêng tác động tới từng ứng dụng, bởi thế bạn cần Sưu tầm thêm một số PM khác để có thể biết phần mềm CAD CAM nào ý nghĩa nhất.

Mastercam được số đông doanh nghiệp gia công ở Việt Nam dùng, nó có mặt ở Việt Nam cũng khá sớm, và số lượng người sử dụng nó cũng khá nhiều, Mastercam hơi dễ học, khi học phần mềm Mastercam người học cũng nên nắm qua các tham số công nghệ khi gia công, quá trình khoa học, chế độ cắt tương ứng với từng loại nguyên liệu,.. để có thể sử dụng tool hiệu quả hơn.

chuẩn y video PR tổng quan các tính năng của phần mềm Mastercam, nhìn nhận bạn có thể mường tượng các ứng dụng thực tiễn và học các tính năng hiệp với công việc của bản thân.

Review học liệu mastercam

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét