Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Bộ đôi nồi chiên chân không điện tử Ranee Air Fryers

Bộ đôi nồi chiên chân không điện tử Ranee Air Fryers AF07L và AF10LH

Thông thường, đối với những món chiên xào, bạn sẽ phải sử dụng một lượng dầu mỡ khá lớn và sẽ sẽ tốn khá nhiều công sức để dọn dẹp “hậu quả” – dầu bắn lung tung trong khi chiên và mùi dầu mỡ khó chịu. Để không gặp những phiền phức trên, chúng tôi đã có giải pháp cho bạn – Nồi chiên chân không điện tử Ranee Air Fryers AF07L và Air Fryers AF10LH.
Nguyên lý hoạt động của nồi chiên chân không dựa vào dòng không khí nóng liên tục xuyên qua thực phẩm giúp làm chín thức ăn mà không cần dầu mỡ. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm dầu thừa và giảm lượng dầu mỡ trong thực phẩm hàng ngày một cách đáng kể, giúp phòng tránh những căn bệnh nguy hiểm như tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch, đột quỵ …giảm 70% lượng dầu ăn bằng công nghệ Hot Air Vortex Circulation.
Ngoài tính năng cơ bản của nồi chiên chân không thông hường, Nồi chiên chân không điện tử Ranee Air Fryers AF07L và Air Fryers AF10LH sử dụng nguồn nhiệt halogen tube xoắn kết hợp với hệ thống quạt tạo ra dòng không khí đối lưu cấp kỳ so với các phiên bản nồi chiên chân không thế hệ cũ và hệ thống quay thực phẩm, đi kèm bộ phụ kiện “đinh” nhất từ trước đến nay.


 

Tại sao bạn nên mua bộ nồi chiên chân không Ranee Air Fryers AF07L và Air Fryers AF10LH

Giảm 70% lượng dầu ăn.

Quan sát được thực phẩm bên trong.

Tạm dừng và tiếp tục khi đóng/mở nắp (PAUSE) Hẹn giờ nấu và thời gian nấu.

Khóa an toàn khi dở nắp.

Kết hợp chế biến nhiều món ăn với bộ phụ kiện mở rộng duy nhất có ở Ranee AF07L và AF10LH.


 

Mua online nồi chiên chân không Ranee Air Fryers AF07L và Air Fryers AF10LH tại Lazada

Nồi chiên chân không là sản phẩm tiên tiến nhất trong vật dụng nhà bếp hiện nay. Chính vì thế các bà mẹ nội trợ đang tìm mua rất nhiều. Mách nhỏ cho các mẹ một địa chỉ uy tín có thể mua nồi chiên chân không Ranee Air Fryers chính hãng đó chính là website Lazada.vn. Khi truy cập vào website bạn sẽ được nhận ngay nhiều voucher, mã khuyến mãi hấp dẫn, cũng như được tư vấn bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cùng dịch vụ vận chuyển hàng nhanh đi kèm với thủ tục đổi trả hàng, trả góp 0% đơn giản. Hãy truy cập ngay Lazada.vn để nhận ngay nhiều ưu đãi và trải nghiệm cảm giác thảnh thơi mua sắm nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét