Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Sự kiện khai trương nhà mẫu dự án The Ascent thu hút Hơn 500 người tham dự

Sự kiện khai trương nhà mẫu dự án The Ascent thu hút Hơn 500 người tham dự

Chương trình được chủ đầu tư dự án tổ chức ngay ở khu vực hồ bơi dự án The Ascent - Thao Dien Condominiums vào ngày 26/12 đã gây ấn tượng và thu hút hơn 500 người mua tham gia.

 


Sự kiện giới thiệu các chung cư mẫu tạo điều kiện cho người mua  sẽ có các trải nghiệm thực tế và có thể hình dung về căn hộ trong tương lai của bản thân cũng như chiêm ngưỡng cảnh quan từ chính căn hộ The Ascent.

Vách kính cường lực cao 3m là điểm ấn tượng của mỗi chung cư bao phủ ôm trọn mặt ngoài khiến cho không gian của mỗi tổ ấm trở nên thông thoáng cùng góc nhìn đẹp về trung tâm Sài Gòn. Với thiết kế vuông vức, không gian chức năng trong nhà ở The Ascent đều được trang trí hợp lý nhằm tối đa hóa công năng từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ và lô gia.

Được bắt đầu thi công từ tháng 1/2015, đến nay The Ascent - Thao Dien Condominiums đã bán được hơn 150 căn hộ trong tổng số 280 chung cư, vượt chỉ tiêu đặt ra.

Dự án do Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC) làm tổng thầu thiết kế và xây dựng.Ngân hàng TMCP Quốc Dân tài trợ vốn. Công ty Mobalpa Việt Nam cung cấp bếp nhập khẩu từ Pháp. Hệ thống máy điều hòa nhiệt độ do Công ty Mitsubishi Việt Nam đảm trách. Công ty CP Nhà Hòa Bình (HBH) là đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm chung cư The Ascent.

Giám đốc Công ty Tiến Phát- Ông Võ Minh Hoàng cho rằng, tổng thầu thi công Hòa Bình đã sử dụng công nghệ xây dựng Gangform tiên tiến của Hàn Quốc, từ đó nâng cao chất lượng dự án cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công. Vì thế, dự án The Ascent đã xây dựng vượt thời gian, cất nóc khối A sớm hơn 15 ngày và toàn bộ công trình vượt 25 ngày.

Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), thành viên của Ngân hàng Thế giới (WB) trao chứng nhận EDGE dành cho công trình sử dụng tài nguyên hiệu quả cho dự án nhà ở The Ascent nhờ dùng các chất liệu thân thiện với môi trường. The Ascent tiết kiệm được 20,02% mức tiêu thụ năng lượng, 20,3% mức tiêu thụ nước và 30,04% vật liệu.

 

 

 


khách lựa chọn mua chung cư dự án nhà ở The Ascent sẽ được sử dụng chương trình vay ưu đãi với lãi suất 0% trong năm đầu tiên. Kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 15 tỷ đồng, gồm phương thức thanh toán ưu đãi 2% / tháng, nhận trọn bộ bếp hoàn thiện của Mobalpa (Pháp) cùng chương trình cam kết cho thuê.

Nguồn/vnexpress.net
Từ khóa: Nhà phố Melosa Garden

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét