Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Giới thiệu cửa lưới chống muỗi chất lượng

Cửa lưới chống muỗi giá rẻ của Lico Window được sinh sản trên dây chuyền khép kín, tính tự động hóa cao, đa dạng về mẫu mã và kích tấc phù hợp cho mọi vị trí lắp đặt. Khung cửa được làm bằng nhôm cao cấp sơn tĩnh điện, lưới sợi thủy tinh phủ nhựa giữ được độ mới lâu kiệm ước hoài, sẽ luôn là sự tuyển lựa hoàn hảo cho mọi công trình xây dựng.

 

cửa lưới chống muỗi


Sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn là loại cửa lưới có thể cuốn gọn lên phía trên, không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà quý khách, ngăn không cho Ruồi , Muỗi,Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà. Giúp bạn tùng tiệm hoài năng lượng (điều hoà, điện chiếu sàng, quạt gió….).
Showroom Thanh xuân:

Số 35, Ngõ 509, Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 04.6686.5665 - 093.455.1236 - 090.348.2121

Showroom Long Biên:

Số 163, Phố Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

Tel: 0977.999.443

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu dùng của khách hàng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao cũng như tùng tiệm tổn phí, Lico Window có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi với kiểu dáng đa dạng để quý khách hàng lựa chọn.

Showroom Hải Phòng:

Số 375, đường Tôn Đức Thắng, Tp Hải Phòng

Tel: 0973.958.369

Showroom Quảng Ninh

Số 10, Trần Nhật Duật, Quảng Yên, Quảng Ninh

Tel: 0989.400.675

Hàng tháng chúng tôi sẽ có những cập nhật bảng giá cửa lưới chống muỗi giá rẻ kèm thông báo khuyến mãi đặc biệt mời các bạn để ý theo dõi

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi xếp bao gồm Cửa lưới chống muỗi xếp và cửa lưới xếp chống muỗi dùng lưới xếp, không ray (dùng cho cửa đi, không có ray ở dưới có thể lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn) hoặc có ray phía dưới.

Bạn hãy chọn cho gia đình mình một chiếc cửa lưới xếp an toàn và đẹp cho không gian của bạn từ 4 loại sản phẩm: Cửa lưới xếp Việt Nam 1 cánh, cửa lưới xếp Việt Nam 2 cánh, cửa lưới xếp Italia 1 cánh và cửa lưới xếp Italia 2 cánh trong bảng giá cửa lưới chống muỗi giá rẻ của chúng tôi.

Hãy là người tiêu dùng thâm uyên chọn sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Licowindow chúng tôi sẽ làm bạn ưng. Nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số điện thoại tham mưu: 0934551236 để được tham mưu một cách kỹ lưỡng nhất



Trong cửa lưới chống muỗi tự cuốn Licowindow có cung cấp đến khách hàng hai loại sản phẩm là cửa lưới cuốn lò xo và cửa lười cuốn giảm tốc. Tùy vào nhu cầu và diện tích sử dụng của nhà bạn mà Licowindow sẽ có những tham mưu giúp bạn có một không gian hợp lý với tổn phí có trong bảng giá cửa lưới chống muỗi phía bên trên.2. Cửa lưới chống muỗi xếp

Khi lắp cửa lưỡi chống muỗi xếp bạn sẽ:

Hoàn toàn yên tâm về sức khoẻ gia đình bạn bởi cửa lưới xếp có ray Ngăn không cho Ruồi , Muỗi, Gián, và các loại côn trùng có hại khác sâm nhập vào trong nhà.
Giúp bạn tùng tiệm phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sáng, quạt gió….) nhưng vẫn dùng tối đa sự thông thoáng và hít thở bầu không khí tronh lành. Sảng khoái bởi bạn hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên, không gian sống thoáng đạt.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét