Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Làm thế nào để tham gia giải đấu Texas Mahjong?

Sau khi tung ra Texas Mahjong (sau khi hướng dẫn), Thành Viên có thể tham gia ngay giải đấu bằng cách nhấp vào mục giải đấu trong menu chính.

  

Chọn kiểu giải đấu kiểu như mong muốn dựa trên thời gian thích hợp và chọn giải đấu. (Thành Viên nên bắt đầu với một giải đấu Freeroll.)

   

 Khi nhấp vào lựa chọn các giải đấu, Thành viên sẽ thấy các thông tin sau: a. Tên giải đấu b. Mức giá đăng ký tham gia giải đấu c. Thông tin giải đấu -> xem mục tiếp theo để biết thêm chi tiết d. Thời gian giải đấu bắt đầu e. Cơ cấu giải thưởng f. Các thành viên đăng ký hiện tại và giải thưởng g. Hiển thị tất cả các thành viên hiện đang đăng ký h. Đăng ký cho giải đấu -> xem mục tiếp theo để biết thêm chi tiết i. Quay lại sảnh chính

 

Nhấn vào thông tin giải đấu sẽ hiển thị màn hình sau đây để cung cấp cho người chơi thêm các thông tin chi tiết về giải đấu. a. Cấu trúc cược của giải đấu- Cấu trúc Blind- Thời gian nâng Blindb. Cơ cấu giải thưởng giải đấu (dựa trên tổng số tiền của Thành viên tham gia)c. Cơ cấu giải thưởng giải đấu hiện tại (dựa trên các Thành viên đăng ký hiện tại)d. Chips bắt đầu 

 
Nhấp vào 'Đăng ký' sẽ xuất hiện trang xác nhận sau đó Thành Viên sẽ được cung cấp tùy chọn để lựa chọn phương thức thanh toán của họ (Chip hoặc Vé) cũng như xem số tiền mà họ sẽ phải thanh toán và số dư tài khoản.a. Lựa chọn đăng ký giải đấu khác nhau (thường là vé hoặc Chip)b. Số lượng tùy chọn đăng ký sẽ được tiêu thục. Số dư hiện tại của tài khoản.  Sau khi đăng ký cho giải đấu, Thành viên sẽ được thông báo xác nhận đăng ký cho các giải đấu. Trước khi giải đấu bắt đầu, hệ thống sẽ xác nhận những Thành viên đã đăng ký và thông báo các giải đấu sắp bắt đầu. Hãy chắc chắn rằng Thành Viên sẵn sàng hoàn thành tất cả các lượt chơi hiện tại để tránh việc tranh chấp. 

 
Sau khi giải đấu kết thúc, Thành viên sẽ được thông báo cho về các giải thưởng đã giành được từ các giải đấu.s

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét