Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Dự án Hưng Phúc - Happy Residence Mở bán đợt 3

Dự án Hưng Phúc - Happy Residence Mở bán đợt 3

Trong chương trình chào bán vào ngày 19/12, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng sẽ công bố 135 căn hộ Hưng Phúc - Happy Residence.

Đây là những căn hộ nằm trong khối nhà C. Với, những chung cư hướng Tây Nam nhìn trực diện ra công viên đô thị rộng 9.500m2 và những chung cư khác hướng ra khu biệt thự Chateau cùng dòng sông cảnh quan. Ở dãy nhà C, tỷ lệ chung cư 2 phòng ngủ có diện tích sử dụng từ 71-76 m2 chiếm 60%, phần còn lại là loại chung cư 3 phòng ngủ diện tích an cư 91m2. Các tiện ích nội khu được bố trí ở tầng 2.

 


Ngay trong đợt mở bán, tặng sách thiết nội thất nhiều phong cách nhà của Hưng Phúc - Happy Residence cho những cư dân hoàn thành quá trình đặt cọc. Nhờ thế, Cư dân mua nhà có thêm kênh tham khảo hấp dẫn về những cách thức thiết kế nội thất hiện đại, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi chọn tổ chức thiết kế tại thời điểm nhận bàn giao căn hộ và bắt đầu trang trí nội thất.

Cư dân còn được vay tới 70% giá trị chung cư với lãi suất ưu đãi từ nhiều ngân hàng như Vietcombank, VIB Bank, Sacombank và Eximbank, thế chấp bằng chính chung cư đang mua. Qúa trình chi trả linh hoạt, chia thành nhiều kỳ.

Dự án Hưng Phúc – Happy Residence được ngân hàng Vietcombank Nam Sài Gòn bảo lãnh nên người đăng kí mua có thể hoàn toàn an tâm về tính pháp lý, chất lượng công trình cũng như tiến độ bàn giao căn hộ.

 

 



 
 

 
Theo đại diện củ đầu tư Phú Mỹ Hưng, trong sự kiện mở bán đầu tiên vào ngày 11/10, đã có 99% trên tổng số 142 nhà ở block căn hộ A được quý khách hàng chọn mua. Còn đến đợt 2 vào tháng 11, có 95% trên tổng số 135 nhà ở nằm trong dãy chung cư B đã được đặt quyền giữ chỗ mua. Trong đợt này có đến hơn 600 người mua tham gia với khoảng 20% là cư dân nước ngoài đến từ Mỹ, Australia, các nước châu Á. Đến cuối buổi, có khoảng 25% khách nước ngoài đã đặt cọc giữ chỗ quyền mua căn hộ.

"So với lần giới thiệu tháng 10, tỷ lệ này có cao hơn. Điều này cho thấy quy hoạch đô thị đồng bộ, hạ tầng tốt, an ninh và dịch vụ đa dạng đủ sức đáp ứng nhu cầu chất lượng cuộc sống tiêu chuẩn quốc tế của Phú Mỹ Hưng đã thu hút được khách hàng đa quốc tịch", đại diện Phú Mỹ Hưng cho hay.

 

 



 
 

 
Hưng Phúc - Happy Residence là dự án nhà ở thứ 37 được thi công trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng và là dự án căn hộ thứ 8 được xây dựng trong khu Nam Viên. Diện tích khu đất rộng 9.592m2, 72.384m2 là tổng diện tích sàn xây dựng chưa bao gồm tầng hầm, gồm có 554 nhà ở, diện tích sử dụng từ 71-92m2. Nhà ở bàn giao theo dạng nhà thô, qúy khách tự thiết kế nội thất theo style riêng.

Hưng Phúc - Happy Residence do Công ty NQH thiết kế. Đây là đơn vị đã từng thiết kế nhiều dự án chung cư trong Phú Mỹ Hưng như cụm căn hộ Mỹ Khánh 1, 2, 3, 4 và biệt thự Phú Gia. Dự án Hưng Phúc - Happy Residence được thiết kế mang tính ứng dụng cao, khai thác phong cách kiến trúc chú trọng khai thác không gian xanh mở để gia tăng tính giao lưu cộng đồng.

Khoảng cách giữa 4 dãy tháp của dự án được thiết kế để đưa đến 1 góc nhìn thoáng đãng và riêng biệt cho mỗi căn hộ. Hơn nữa, khoảng cách giữa 4 tòa tháp còn đem đến ánh sáng và gió thiên nhiên cho mỗi căn hộ nhiều nhất.

Mỗi tháp sẽ có một lối vào riêng biệt với một sảnh sang trọng. 4 khối tháp được kết nối ở tầng 2, khu vực bố trí toàn bộ tiện ích của dự án với khoảng 5.000m2 dành cho rất nhiều loại hình dịch vụ, tiện ích trong nhà và ngoài trời. Nhiều tiện tích ngoài trời gồm có vườn nướng ngoài trời, không gian sinh hoạt cộng đồng, bể bơi, hồ sục jaccuzi, sân chơi cho trẻ, khu vực tập thể dục, yoga, khu thư giãn.

Tiện ích trong nhà có phòng chơi cho trẻ em, phòng tập thể dục, khu vực sinh hoạt cộng đồng, câu lạc bộ. Không gian tiện ích tầng 2 sẽ là nơi giao lưu, kết nối cộng đồng với loại hình tiện ích được thiết kế phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Dự kiến vào năm 2018 dự án nhà ở Hưng Phúc - Happy Residence hoàn thiện và hoạt động.

Nguồn/vnexpress.net

Đọc tiếp: Nhà phố Melosa Garden

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét