Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Vị trí dự án Melosa Garden

NHẬN BIỆT THỰ BOTANIC - GAMUDA GARDENS KHI THANH TOÁN 30%


Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam thực hiện gói bán hàng thích hợp cho người chọn mua những căn biệt thự thuộc tiểu khu Botanic ở khu đô thị Gamuda Gardens.
Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens là một trong những tiểu khu đã được phát triển hoàn thiện tại khu đô thị Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội) với số vốn 100% từ nước ngoài (Malaysia). Hiện tại, 90% biệt thự Botanic tại dự án khu đô thị Gamuda Gardens đã tìm được chủ, hơn 60% số đó đã có người chuyển về an cư.

 


 


Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens được áp dụng các chương trình hỗ trợ vốn linh hoạt. Với ưu đãi thanh toán 10%, khách hàng sẽ được ký hợp đồng mua bán ngay lập tức. Quý vị mua có thể được bàn giao nhà ngay khi trả tiền 30% tổng giá trị chung cư. Số còn lại sẽ được ngân hàng tạo điều kiện cho vay trong suốt 24 tháng liên tiếp với 0% lãi suất.
Với chương trình cho vay này, khách hàng lựa chọn mua có thể sử dụng khoản tiền của 70% còn lại để tái đầu tư sinh lời mà không lo hoàn tất hợp đồng trong 2 năm. Sau thời gian này, với số lợi nhuận nhận từ việc đầu tư, người mua có thể đơn giản vừa hoàn tất hợp đồng mua nhà ở, vừa có tiền để thanh toán lãi và gốc cho ngân hàng.
Chủ đầu tư dự án còn hợp tác với tổ chức giáo dục hàng đầu Singapore- KinderWorld, để thực hiện trường liên cấp quốc tế Singapore SIS tại Gamuda Gardens. Ở đây, các thiên thần nhỏ của khu đô thị Gamuda Gardens cũng như những học sinh của trường SIS được học tập, sinh hoạt trong một môi trường và chương trình học đạt chuẩn quốc tế.
Có vị trí trên khu đất có diện tích 2,3 héc ta, SIS sở hữu cơ sở cao cấp, hiện đại. Giáo trình của SIS là sự kết hợp từ chương trình giáo dục Singapore và các chương trình học chuyên biệt tiên tiến trên thế giới được dùng cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở. Được bắt đầu phát triển từ tháng 11/2014, đến nay trường liên cấp quốc tế Singapore SIS đã khai giảng khóa đầu tiên 2015-2016 chào đón học sinh Gamuda Gardens nhập học thành công.
Với ý tưởng thiết kế thông minh, môi trường an cư hài hòa với thiên nhiên, mỗi căn biệt thự Botanic sẽ luôn được bao quanh bởi không gian xanh mát. Khách hàng định cư trong môi trường trong lành, hưởng thụ luồng không khí mát mẻ được thanh lọc từ công trình xanh rộng hơn 300 héc ta từ công viên Yên Sở
Vào ngày 31/12, tại tầng 2, nhà câu lạc bộ Gamuda Gardens (km4,4, Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội), chủ đầu tư kết hợp với hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA sẽ tổ chức lễ tri ân người nmua "Gamuda Appreciation Night". Tham dự sự kiện, bạn sẽ được sở hữu ngay voucher 1% khi đăng kí mua căn hộ hoặc sản phẩm nhà đất ở khu đô thị Gamuda Gardens cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn khác với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 100 triệu đồng.
Nguồn/vnexpress.net
_____________
Từ khóa: Melosa Garden Khang Điền

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét