Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

6 lưu ý khi SD chữ ký số fptca

Những chú ý khi sử dụng chữ ký số kê khai thuế



Nên đặt Password dễ nhỡ và lưu MK vào một file để phòng ngừa các trường hợp quên Password. Khi sai Pass quá 3 lần thứ số sẽ bị khóa, khi đó cần giao thông ngay với tổng đài chữ ký số để reset lại trang bị

 

 

 

gia hạn chữ ký số fpt



Nên chủ động nộp phí gia hạn chữ ký số để duy trì dịch vụ trước khi hạn vận dùng kết thúc. công ty có thể cửa hàng với tongdaichukyso.com để gia hạn gói dịch vụ đã đăng ký trước đó. doanh nghiệp, cá nhân có thể nộp phí duy trì dịch vụ bằng cách chuyển khoản ngân hàng và gọi Hotline tới tổng đài chữ ký số để chuẩn xác chuyển khoản.

Khi đơn vị, cá nhân chủ nghĩa có đổi thay về thông báo chủ thể, cần thông tin tới tổng đài chữ ký số để chúng tôi đổi thay thông báo trên HT.

Không dùng một USB Token cho 2 đơn vị, doanh nghiệp mặc dù cùng một chủ thể. Về mặt pháp lý, mỗi Chứng thư số được coi như là con dấu của công ty. Cách quản lý Chứng thư số giống như quản lý con dấu. Vì vậy các doanh nghiệp khác nhau phải dùng USB token khác nhau để tránh việc dùng “con dấu” Chứng thư số của nhau một cách bất hợp pháp.

Bảo quản kỹ càng đồ vật ký số USB Token, bảo mật các thông báo tác động đến việc ký số của đơn vị, cá nhân

Đọc tiếp: 8 lưu ý khi sử dụng chữ ký số fpt ca

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét