Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Có nên mua căn hộ cao cấp maple tree quan 2

Khởi công nhà phố mapletree


 

căn hộ maple tree



Đến với RichLane Residences, bạn không chỉ được tiếp cận một thể tích sống hết sức tiện nghi mà còn được hưởng thụ những tiện ích đẳng cấp nhất, đem đến cho bạn một trải nghiệm sống khôn xiết vô tư, trình bày được một bắt mắt sống thượng lưu của con người hiện đại.

Khác biệt của căn hộ cao cấp maple tree quan 2
hiện thời, Mapletree đang có và quản lý gần 30 tỷ đô la Singapore, bao gồm các hình thức bất động sản như văn phòng, khu dân cư, khu công nghiệp và bất động sản thương nghiệp.

TIỆN ÍCH DV hiện đại TRONG chung cư RICHLANE RESIDENCES (VIVOCITY QUẬN 7).

Đến với dự án Richlane Residences, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích thứ hạng nhất, cao cấp nhất như trọng điểm thương mại SC Vivocity, khu vui chơi dành cho con nít, hồ bơi chân không độc đáo, phòng tập gym và Yoga. Bạn sẽ chấp nhận với hết thảy những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế tại đây, dùng cho được tuốt những nhu cầu cần thiết nhất cho cuộc sống của bạn.
Không chỉ có vậy, nhờ vị trí tọa lạc ngay tại trọng điểm quận 7, gần khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng nên các cư dân khi sống dự án RichLane Residences có thể thừa hưởng ắt các tiện ích cao cấp có sẵn kế bên khu vực như Bệnh viên quốc tế Pháp Việt, Bệnh viện tim Tâm Đức, trung tâm thương nghiệp Cresent, các dài Quốc tế bậc nhất như trường Quốc tế Nhật Bản, Lawrence S.Ting cùng nhiều khu vui chơi giải trí và mua sắm khác.

Được bề ngoài nhờ những nhà thiết kế có kinh nghiệm lâu năm, các biệt thự tại RichLane Residences mang lại những ấn tượng sâu sắc cho mỗi các bạn khi ghé thăm bởi sự sáng tạo và hiện đại của mình.

Bán dự án mapletree
Tập đoàn đã có mặt trên thị trường một mạng lưới văn phòng rộng khắp khu vực châu Á như Singapore, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Ấn Độ, Malaysia, Hàn Quốc và Việt Nam. Hiện tại, Mapletree đang dần mở rộng hoạt động của mình sang châu Âu, Úc và Mỹ.

tuốt tuột căn hộ tại biệt thự Richlane Residences được bàn giao nội thất hoàn thiện cao cấp có giá bán dự kiến từ 47.78 triệu/m2.
Lịch tính sổ theo tiến độ căn hộ làng nhàng mỗi đợt từ 10 – 15%.
quý khách chỉ thanh toán 50% cho đến khi nhận nhà. Khi hoàn thành, chủ đầu tư Mapletree thông tin nhận bàn giao biệt thự, người mua đóng đợt rốt cuộc 50% cộng 2% Phí Bảo Trì biệt thự chung cư.

Đặt cọc nhà phố Maple Tree
Các biệt thự đầu tư BĐS đem lại thành công cho Mapletree đó là Tata Communications Exchange, Future City, Nanhai Business ở Trung Quốc, trọng điểm thương nghiệp VivoCity.

giá bán chung cư Maple Tree
RichLane Residences là căn hộ dự án cao cấp được xây dựng bởi chủ đầu tư đơn vị TNHH biệt thự dịch vụ Nam Sài Gòn trực thuộc Mapletree Việt Nam. căn hộ tọa lạc ngay tại vị trí hoàn hảo ngay tại trọng điểm Quận 7, được PT trong khái quát chung cư Saigon South Place Complex quận 7 năng động với những tiện ích cao cấp nhất, phục vụ được những nhu cầu của cuộc sống đương đại của cuộc sống.

Tiện ích dự án mapletree
RichLane Residences (VICOCITY) thuộc quần thể Saigon South Place của chủ đầu tư Mapletree Việt Nam chính thức mở bán trong tháng 04/2017 với giá thành và ưu đãi quyến rũ cho đợt báo giá đầu tiên.

Khởi công chung cư maple tree quận 2
TỔNG QUAN biệt thự căn hộ RICHLANE RESIDENCES (VIVOCITY QUẬN 7).

– Vị trí chung cư: Số 1056 A, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
– Chủ đầu tư: tổ chức TNHH căn hộ DV Nam Sài Gòn trực thuộc Mapletree.
– Diện tích: 4.4ha
– Tên chung cư: RichLane Residences. (VicoCity)
– hình thức đầu tư: căn hộ cao cấp.
– Quy mô biệt thự: 1 tòa tháp 29 tầng với 3 tầng đậu xe nổi, 24 tầng chung cư và tầng thượng dành cho tiện ích.
– Tổng số biệt thự: 243
– Loại căn hộ: biệt thự Studio và chung cư từ 1 đến 3 phòng ngủ
– không gian biệt thự: Từ 45 m2 đến 123 m2.
+ chung cư 1 PN: 78 căn, khoảng trống 52m2.
+ chung cư 2 PN: 82 căn, Diện tích 89m2.
+ chung cư 3 PN: 59 căn, thể tích 110m2 – 123m2.
– Điều kiện bàn giao: Hoàn thiện cao cấp.
– Số chỗ đậu xe hơi: 181 chỗ

dự án RichLane Residences nằm này tại trung trung tâm quận 7, gần khu thành thị đương đại và cao cấp nhất thành thị HCM – Khu thành thị Phú Mỹ Hưng,mặt chính là đại lộ Nguyễn Văn Linh, giúp cho bạn có thể kết nối nhanh tới vị trí trung tâm Sài Gòn.

Chỉ trong khoảng 10 phút lái xe từ vựng trí căn hộ, bạn có thể kết nối được đến các tiện ích cao cấp khác trong khu vực quận 7 như bệnh viện, trường học, trọng điểm giải trí, giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận được các tiện ích thứ hạng.
biệt thự dự án RichLane Residences nằm trong khái quát quy hoạch Saigon South Place Comple bao gồm trung tâm thương mại SC VivoCity, Khu dự án dịch vụ cao cấp Oakwood Residence Saigon và tòa nhà văn phòng cao cấp hạng A Mapletree Business Centre.

mẫu mã của căn hộ RichLane Residences được đồng bộ hóa cùng với khu phức hợp Saigon South Plae Complex, đem đến sự hài hòa, tinh tế và sang trọng cho chung cư tại đây. Được kiểu dáng vô cùng ấn tượng liên kết với tòa nhà Oakwood, các cư dân tại RichLane Residences chắc chắn sẽ khôn xiết chấp thuận khi được trải nghiệm một cuộc sống hết sức tha hồ, trải qua.

Có nên mua chung cư maple tree quận 2
ngày nay trong những căn hộ quận 7 thì Richlane VivoCity đang là căn hộ đang thu hút được rất nhiều người mua quan hoài nhờ những ưu điểm nổi bật mà mình mang lại như vị trí đắc địa, tiện ích dịch vụ lý tưởng. Hơn nữa dự án Richlane Residences được bàn giao Full nội thất cao cấp.

Tương lai nhà phố mapletree
Hiện tại, chủ đầu tư đang càng ngày càng PT, trở nên một trong những tập đoàn lớn nhất trong khu vực châu Á cũng như trên thế giới.

khoảng trống căn hộ cũng rất nhiều, từ 45m2 đến 123m2, đem lại nhiều sự chọn lọc cho các bạn, ăn nhập với nhiều hộ gđ khác nhau, đem lại trải nghiệm sống thoả thích nhất cho bạn cùng gia đình của mình.

Tiện ích biệt thự Richlane Residences.
– Bể bơi vô cực
– Phòng tập thể hình trên cao
– Khu vui chơi con trẻ tầng thượng
– Bãi đậu xe 3 tầng
– Sảnh đón trả khách & lễ tân 243 fully.
– Bãi đậu xe.
– Phòng tập thể hình.
– trọng tâm thương nghiệp Vivo City.

Đánh giá dự án maple tree quan 2
căn hộ RichLane Residences (VicoCity) được kiến tạo bởi chủ đầu tư là doanh nghiệp TNHH biệt thự DV Nam Sài Gòn, trực thuộc tập đoàn Mapletree Việt Nam. Đây là một trong những tập đoàn phát triển BĐS bậc nhất châu Á, có trụ sở chính nằm ở Singapore.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét