Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Tương lai căn hộ era việt nam

Tiện ích biệt thự era việt nam



Review nhà phố era việt nam

ERA Việt Nam được có mặt trên thị trường bởi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm điều hành từ các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với năng lực về đầu tư, PT biệt thự, DV môi giới, quảng cáo truyền thông và các lĩnh vực ảnh hưởng khác.

Các dự án do ERA cung cấp tại Việt Nam sẽ thuộc các tổ chức, các chủ đầu tư uy tín, giàu kinh nghiệm với các dòng SP từ vi la nhà phố, dự án cao cấp đến các khu condotel và biệt thự nghỉ dưỡng thuộc các khu vực du lịch nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam, được quản lý bởi các tập đoàn khách sạn bậc nhất thế giới.

Với phương châm tăng trưởng con người đồng thời với tăng trưởng HT dịch vụ, ERA Việt Nam luôn đặt việc tập huấn chuyên môn và cam kết tối đa về chất lượng DV làm mục tiêu phát triển nâng cao không ngừng. Tương lai đất nền era việt nam


Tại Singapore, ERA là đơn vị môi giới lớn nhất hiện thời với hơn 6.000 chuyên viên tư vấn. Trong năm 2016 tại Singapore, làng nhàng cứ 3 giao tế về nhà đất thì có 1 giao tế được thực hành bởi ERA Singapore.

Về các đối tác chính: ERA Việt Nam thiết lập quan hệ đối tác với các tập đoàn nhà đất hàng đầu như Sun Group, CEO Group, MIK, Sacomreal, … cùng với các đối tác quốc tế như Keppel Land, Sunwah Group…
ngoại giả ERA Việt Nam cũng XD đa số mối quan hệ chặt chịa với các đơn vị tài chính trong nước như VPBank, Vietcombank, Sacombank, MB, BIDV… để tương trợ quý khách tối đa.

Khuyến mại cực sốc nhà phố era việt nam

Trong tháng 7 này, ERA Việt Nam chính thức đi vào hoạt động với 5 văn phòng giao dịch thứ 1 và hơn 200 chuyên viên tư vấn chính thức được huấn luyện giỏi theo tiêu chuẩn OneERA toàn cầu.
Theo đó, đích trong 5 năm tới ERA Việt Nam sẽ là một trong những công ty cung ứng nhà đất bậc nhất với màng lưới lên đến 50 văn phòng giao tế trên khắp các thị thành và hơn 3.000 chuyên viên tham mưu được đào tạo chuyên nghiệp hoạt động khắp cả nước.

hơn nữa, ERA Việt Nam đã chuẩn bị một kế hoạch dài hạn trở thành nhà tham vấn chuyên nghiệp, phân phối và quản lý các bất độnug sản đầu tư, cho thuê và chuyển nhượng, tiến tới trở nên đối tác đáng tin cậy nhất để người mua giao phó.

Không chỉ lừng danh tại Mỹ và châu Âu, ERA còn được biết đến là một trong những nhãn hiệu chuyên sản xuất nhà đất hàng đầu tại châu Á Thái Bình Dương hiện giờ, bao gồm: Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Đài Loan và Thái Lan.

 

Tìm hiểu chung cư era viet nam



ERA là một trong những thương hiệu nhà đất tại thị trường Mỹ thuộc Tập đoàn Realogy, vốn là Tập đoàn có nhiều thương hiệu BĐS hàng đầu thế giới như Better Homes and Gardens Real Estate, Century 21, Coldwell Banker, Coldwell Banker Commercial, The Corcoran Group, Sotheby's International Realty, ZipRealty, NRT LLC, Cartus, và ZapLabs…

Bảng giá căn hộ cao cấp era viet nam

ERA Việt Nam – một thành viên mới của nhãn hiệu sản xuất BĐS bậc nhất tại Mỹ ERA Real Estate, đã chính thức phát hành thị trường Việt Nam.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét