Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

sản phẩm ghế sofa giá rẻ, sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

hiện thời, người tiêu dùng luôn hướng tới những sản phẩm chất lượng, ngoại hình đẹp và thích hợp với túi tiền. Đối với dòng nội thất sofa cũng vậy, người dùng luôn ưu tiên chọn những mặt hàng ghế sofa giá rẻ, mẫu mã đẹp và đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn muốn mua những bộ sofa giá rẻ, tại HN, hãy đến với chúng ta – Nội thất Kenza để tìm được cho mình một bộ ghế sofa đẹp nằm trong bộ sưu tập mới nhất của chúng tôi. Các mẫu ghế sofa tại Kenza được mẫu mã qua, lịch lãm và tinh tế dựa trên các bộ sưu tập sofa nổi tiếng tại châu Âu.

Là tổ chức trực tiếp sản xuất và xuất cho phần đông các đơn vị đại lý, tổ chức thương mại, các doanh nghiệp bề ngoài, các biệt thự lớn xuất đi tỉnh….  không qua trung gian, chủ động hoàn toàn các vấn đề từ khâu nguyên vật liệu, các công đoạn chế tạo và bảo hành sau bán hàng, Kenza Sofa cho rằng luôn đem đến DV tốt nhất, mức giá rẻ nhất đến với người dùng. Chính do đó, các bạn mua ghế sofa tại Kenza sẽ được hưởng một giá thành rẻ hơn 20-30% so với giá thành thị trường. nói cách khác, chúng tôi cũng thẳng băng đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tạo điều kiện cho quý khách mua sắm. Bạn có thể dễ dàng xem được mặt hàng trên website của chúng ta với gần như các thông tin về màu sắc, hình dạng, kích thước, chất liệu... cũng như các thông báo về chương trình giảm giá sắp diễn ra. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp hotline của Kenza để nhận được sự tương trợ, tôi luôn sẵn sàng chuyên dụng cho bạn.

Hãy đến với Nội thất Kenza - chúng ta luôn tự hào là nơi cung cấp những bộ ghế sofa đẹp giá rẻ, chất lượng nhất thị trường HN cũng như về thiết kế và chất lượng SP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét