Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

showroom mua bán đệm ghế sofa đơn

thông tin chất liệu đệm ghế sofa phòng khách



showroom hình ảnh ghế sofa cafe
Phòng khách là một vị trí quan yếu trong ngôi nhà của bạn. Chọn cho gia đình mình một bộ ghế sofa hiệp với diện tích căn phòng là vấn đề được ưu tiên bậc nhất. Dưới đây là những tham vấn có ích trong việc chọn mua ghế sofa cho phòng khách

Tùy dung tích căn phòng nhà bạn mà nên chọn cho mình bộ ghế sofa có kích thước ăn nhập. Sẽ thật thiếu thẩm mĩ nếu bạn mua về một bộ ghế sofa có kích tấc quá lớn trong diện tích phòng khách chật hẹp. trái lại, nếu chỉ là một bộ sofa quá nhỏ nằm gọn trong diện tích rộng lớn sẽ khiến diện tích nhà bạn trở thành trống trải. Băn khoăn về kích tấc khi chọn mua ghế sofa cho phòng khách sẽ được hóa giải bằng cách thay đổi kích tấc ghế theo đề nghị của bạn để có một bộ sofa hạp nhất với khoảng trống phòng khách nhà mình.
Với khoảng trống rộng rãi, dung tích thoáng, ghế sofa bộ hoặc sofa góc chữ L với kích thước to và rộng. Còn ở không gian phòng khách nhỏ hơn thí dụ như phòng khách ở căn hộ, văn phòng nhỏ, ghế sofa góc chữ L nhỏ là sự tuyển lựa tốt nhất.

Thị trường giờ có 2 kiểu sofa thông dụng nhất là sofa dáng chữ L và sofa bộ. Ghế sofa góc chữ L được chuộng hơn. Theo một khảo sát của đơn vị Rosano Việt Nam, có đến 80% quý khách chọn ghế sofa mẫu mã góc chữ L. Không khó để lý giải tại sao ghế sofa được ưa chuộng nhiều như vậy. Bởi sofa góc chữ L được kiểu dáng theo mẫu mã hiện đại hợp với khoảng trống của biệt thự biệt thự và Anh chị em riêng. đặc trưng hơn, tuyển lựa ghế sofa góc chữ L trong phòng khách sẽ làm diện tích tiếp khách của bạn trở thành trải qua và lịch sự nhất.. Nhiều người đã chọn cho mình bộ sofa kiểu vừa ngồi, vừa nằm và cũng nhìn về một phía để có được cảm giác thuận lợi và thoải mái nhất.

lựa chọn phong cách ghế sofa Hà Nội
Để có được một bộ ghế sofa bằng lòng, hợp với khoảng trống phòng khách, người ta thường chú ý đến các vấn đề về: kiểu dáng, kích thước và màu sắc của ghế. Sự phối hợp hài hòa giữa các nguyên tố này trong một bộ ghế sofa sẽ khiến cho phòng khách nhà bạn trở thành qua, là một sự tự hào không phải nhỏ khi có bạn hữu đến chơi hay tham quan ngôi nhà của bạn.

Chọn kiểu dáng ghế sofa da thật
Là công ty kinh doanh sofa - nội thất gđ uy tín, có nhãn hiệu được rất nhiều khách hàng xác nhận, Nội thất Kenza hân hạnh được tiếp đón và dùng cho quý quý khách khi đến thăm địa chỉ showroom tại tầng 4, tầng 5 số 100 Xã Đàn - Hà Nội.

tư vấn đặt mua ghế sofa giá rẻ
Ghế sofa hiện là một món đồ nội thất được đông đảo khách hàng lùng nhất trong các mẫu mã bàn ghế. Để kiêng kị một bộ bàn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhưng phải bảo đảm về chất lượng và giá cả thì bạn chỉ có thể đến và chọn lựa mặt hàng của Nội thất Kenza. Ở đây, chúng tôi chuyên cung ứng các mẫu ghế sofa góc, sofa văng, sofa nỉ, sofa da… với mẫu mã nhiều, chất lượng tốt, giá xuất xưởng.

tư vấn chất liệu ghế sofa đơn
Chất liệu để làm nên bộ ghế sofa được đội ngũ khoa học của Kenza chọn lọc kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất. Khung xương của bộ ghế được làm bằng gỗ thiên nhiên đã qua xử lý tẩm sấy, chống ẩm mốc, mối mọt. Đệm mút được chọn lọc đều là các dòng đệm nguyên tấm cao cấp của Vạn Thành hoặc Việt Nhật. đặc trưng với chất liệu da công nghiệp cao cấp nhập nội làm trổi lên sự qua và thứ hạng của những bộ ghế sofa đẹp tại Nội thất Kenza.

tư vấn mẫu đệm ghế sofa cafe
Các mẫu ghế đẹp tại Kenza được kiểu dáng qua, lịch lãm và tinh tế dựa trên các bộ sưu tập sofa nức danh tại châu Âu.

Để tạo cảm giác kết hợp cho phòng khách của bạn, màu sắc ghế sofa cũng là một điểm rất cần được chú ý. hồ hết, quý khách khi chọn màu sắc ghế sofa cho phòng khách đều dựa vào màu sắc của diện tích nội thất của ngôi nhà, từ màu sơn tường đến màu nền gạch… Cách chọn màu sắc như vậy được gọi là chọn màu kiểu tông theo tông.
Ngoài ra, nhiều người chọn màu sắc ghế sofa theo phong thủy, hạp với mệnh của chủ nhà để gặp nhiều may mắn và thành công. Hay một cách đơn thuần khác, nhiều người sẽ chọn sofa theo thiên hướng nội thất mới nhất. Những gam màu này sẽ được trưng bày ở những khu vực trọng tâm của showroom. Bởi những mặt hàng trưng bày ở khu vực này là điểm nhấn trọng điểm của tổ chức sản xuất muốn PR đến người mua.

 

bán ghế sofa cũ



Chọn bố trí ghế sofa bằng gỗ
kiểu dáng ghế sofa là lưu ý trước nhất khi bạn chọn mua một bộ sofa cho phòng khách nhà mình. hiện giờ, ghế sofa rất đa dạng về mẫu mã. Bạn có thể thoả thích chọn một bộ sofa thích hợp nhất với thể tích phòng khách của mình. thiên hướng chọn ghế sofa hiện phần lớn hướng đến những loại ghế có kiểu dáng đương đại, những mẫu ghế mới phát hành trong thị trường nội thất. Thường các mẫu ghế này sẽ được trưng bày ở những vị trí đẹp nhất, xinh đẹp nhất trong showwroom.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét