Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Bán Tăng bình chọn TheLook an toàn - LH: O934225O77

Chuyên Tăng Vote The Look SOUTH AFRICA - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông tin bạn cần biết về show truyền hình thực tại trực tuyến cực hot The Look - Vẻ đẹp nhãn hiệu.

Trong tập trước tiên phát sóng của The Face - bộ mặt thương hiệu mùa thứ 2, ngoại trừ việc phát hành đội hình thí sinh của ba HLV thì thông báo về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan khôn xiết tò mò.

 

 


Tăng bình chọn TheLook SLOVENIA



“VẺ ĐẸP nhãn hiệu - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tế Online nhằm lùng những bộ mặt diễn xuất lăng xê hiệp cho thị trường quảng cáo, marketing và giải trí khái quát. Ở The Look, những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các Huấn luyện viên cũng là điểm nhấn hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi gương mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade thỉnh thoảng cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng động viên các thí sinh.


Strong” là tinh thần Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì khác biệt so với The Face?


thứ nhất The Look là chương trình thực tế Online nên vai trò thúc đẩy giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài ý kiến kiểm tra chuyên môn của Huấn luyện viên, đại diện các nhãn hàng, chương trình sẽ dựa trên quan điểm - góp ý và số lượng bình chọn Online của khán giả để có được kết quả cuối cùng của từng thử thách.

Tăng bình chọn TheLook TUVALU

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự tham dự của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần thứ nhất The Look - Vẻ đẹp nhãn hàng chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham dự của những nhãn hàng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các nhãn hiệu khác nhau. Mỗi nhãn hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc trưng biểu lộ rõ tính chất của nhãn hiệu đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hiệp đồng và trở thành người đại diện cho dòng SP của nhãn hiệu. thí dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.
Xem thêm: Tăng Vote The Look MALDIVES

http://xn--jia500m.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét